Dòng sự kiện:

Bộ ảnh táo bạo đẹp lung linh của mẹ bầu Ấn Độ

17:56 11/10/2015
Bộ ảnh bầu tràn ngập sắc hồng không kém phần táo bạo, cho thấy sức sống và niềm hạnh phúc tuyệt vời của người phụ nữ trong giai đoạn thai kỳ.

Bộ ảnh mẹ bầu ấn tượng được đăng tải trên trang Big Fat Indian Wedding - một blog chuyên đăng ảnh và chia sẻ về các đám cưới Nam Á.

Bộ ảnh bầu tràn ngập sắc hồng cho thấy sức sống và niềm hạnh phúc tuyệt vời của người phụ nữ trong giai đoạn thai kỳ.

Nét văn hóa truyền thống của Ấn Độ được thể hiện qua trang phục, khăn quàng, cho đến những nét vẽ hoa văn trên bụng mẹ bầu.

"Vài tháng trước, tôi biết mình mang thaimột bé trai. Trước khi “rắc rối” này xuất hiện trên trái đất, tôi muốn có những bức ảnh bầu thật đặc biệt", mẹ bầu Preeti Moberg  cho biết.

Chúng tôi đã dành cả 2 tháng để lên kế hoạch cho buổi chụp hình, chúng tôi đã dám vượt qua khỏi phạm vi truyền thống văn hóa của mình để làm những điều mình muốn.

Những bức ảnh khi mang bầu thực sự là một trải nghiệm hạnh phúc cho cả tôi và chồng tôi. 

Tôi biết rằng sau bộ ảnh này ít lâu nữa thôi, tôi sẽ bận rộn, hạnh phúc với việc làm mẹ và chẳng thể có thời gian để ngủ đủ 8 tiếng

Bộ ảnh phá cách nhận được sự ủng hộ của cộng đồng người Ấn Độ khiến Preeti Moberg  rất vui. 

Bộ ảnh cho thấy được sự đặc sắc của văn hóa Ấn Độ mà vẫn mang phong cách chụp ảnh bầu hiện đại.

Để có những bức hình đẹp lung linh và đầy cảm hứng này mẹ bầu đã xem rất nhiều bộ ảnh cưới truyền thống của Ấn Độ cũng như những bộ ảnh bầu mang phong cách phương Tây.

Bộ ảnh bầu nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người xem vì dám táo bạo vượt qua văn hóa truyền thống của Ấn Độ.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt nam