Dòng sự kiện:

Bộ ảnh 'Thế nào là người yêu tốt' của chàng trai cảnh sát 9X gây sốt

20:30 02/10/2015
Bộ ảnh 'Thế nào là người yêu tốt' kỷ niệm 300 ngày yêu nhau của chàng trai cảnh sát 9x dành cho bạn gái đang nhận được chia sẻ rầm rộ của cư dân mạng.
Gần đây, cư dân mạng đua nhau chia sẻ bộ ảnh “Thế nào là người yêu tốt” của anh chàng cảnh sát Nguyễn Anh Tài (19 tuổi) và bạn gái là Hoàng Thị Thanh Thủy. Bộ ảnh diễn tả những điều mà một chàng trai nên làm để khiến người yêu mình hạnh phúc.
 

Được biết, bộ ảnh này được thực hiện để kỷ niệm 300 ngày yêu nhau của Tài và bạn gái. Tài hiện đang công tác tại Trung đoàn Cảnh sát cơ động Bắc Trung Bộ. Bạn gái Tài học một trường sư phạm.

Bộ ảnh sau khi đăng tải đã được chia sẻ rầm rộ. Chuyện tình của cặp đôi 9x - mẫu chính của bộ ảnh - cũng được cộng đồng mạng quan tâm.

Trong loạt ảnh, nhiều lời khuyên được đưa ra cho các chàng trai khi yêu như: "Lúc cô ấy tức giận không chịu tha thứ cho bạn, hãy ôm cô ấy thật chặt cho đến khi cô ấy nguôi giận", ''Nếu cô ấy làm sai, hãy nhắc nhở nhẹ nhàng, đừng nổi nóng với cô ấy'', "Khi cô ấy nhớ bạn, dù bận đến mấy cũng nên trò chuyện với cô ấy đôi câu"...

Chia sẻ với Vnexpress, Tài cho biết chuyện tình của Tài và Thủy bắt đầu từ Facebook. Sau nhiều lần nói chuyện, cả hai quyết định hẹn gặp nhau. Ngay trong buổi hẹn đầu thì... xe Thủy hết điện, cả hai vừa đẩy bộ 4 cây số vừa nói chuyện vui vẻ, tình cảm cũng nảy sinh từ đó.

Còn trẻ nên cặp đôi này thừa nhận cũng khá nhiều lần cãi cọ và giận nhau đến mấy ngày. Tài còn nhớ một lần cãi nhau, mấy ngày liền không nói chuyện, lúc đó anh chàng công tác ở Đà Nẵng đúng dịp thành phố tổ chức bắn pháo hoa quốc tế. Đang làm nhiệm vụ thì Tài được thông báo có người nhà đến thăm. Tài ra đón thì thấy ngạc nhiên khi mẹ đi cùng người yêu mình. "Đêm đó hai đứa làm hòa và cùng ngắm pháo bông. Mừng ghê gớm", anh chàng cảnh sát cơ động kể.

Tài hài hước cho biết: "Yêu đơn giản là quan tâm và phải nắm rõ sở thích, tính cách của bạn gái để "biết đường mà tính kế''.

 

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]t1SAzsvD1f[/mecloud]