Dòng sự kiện:

Bộ ảnh tuyệt đẹp biến giấc mơ cổ tích của trẻ thành sự thật

20:00 13/08/2015
Những bức ảnh tuyệt vời này sẽ nhắc nhở các ông bố bà mẹ về việc luôn nuôi dưỡng sức sáng tạo và trí tưởng tượng của trẻ.

Trí tưởng tượng của trẻ là một điều kì diệu. Rhiannon Logsdon - một nhiếp ảnh gia đến từ Mỹ đã hiện thực hóa những giấc mơ và trí tưởng tượng ấy của trẻ vào trong những shoot hình tuyệt đẹp. 

Để có được những bức hình đẹp lung linh này, nhiếp ảnh gia đã hỏi những đứa trẻ về sở thích, tưởng tưởng về những chuyến phiêu lưu và giấc mơ của chúng.

Sau đó cô đã dựng bối cảnh, chụp ảnh và dùng Photoshop để hình ảnh hóa những giấc mơ đáng yêu này.

“Những đứa trẻ thích chụp ảnh và có sức tưởng tượng khá tốt vì thế tôi không gặp khó khăn gì. Chúng có thể tưởng tượng về một trận chiến đấu với rồng, hoặc thậm chí là ngồi bên một con gấu to. Chúng có sức tưởng tượng rất tuyệt vời. Những biểu cảm của chúng khi xem lại các shoot hình cũng thật tuyệt", Rhiannon nói với tờ The Huffington Post.

"Tuổi thơ là giai đoạn quý giá của mỗi đứa trẻ. Nó sẽ biến mất trong chớp mắt. Hãy quan tâm đến con, lắng nghe câu chuyện của chúng và khuyến khích trí tưởng tượng của chúng. Bởi vì chúng ta – những người lớn có thể học hỏi được rất nhiều điều từ chúng”, cô chia sẻ.

Rhiannon Logsdon cũng là mẹ của bốn đứa con con Cô thích chụp ảnh mang thai, trẻ sơ sinh và ảnh chân dung nghệ thuật cho trẻ.

Tường Vy (Rhiannon Logsdon Photography)

Nguồn: Người đưa tin