Dòng sự kiện:

Bỏ túi 4 loại thức uống đốt cháy mỡ thừa cực hiệu quả

15:28 04/08/2016
Mùa hè đến là mùa của bãi biển vẫy gọi, vì vậy để diện được những bộ đồ bơi nóng bỏng thì giảm cân luôn là mục tiêu hàng đầu của các chị em phụ nữ. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu bốn loại đồ uống đốt cháy chất béo dễ dàng có thể loại bỏ độc tố, thúc đẩy sự trao đổi chất và đốt cháy mỡ thừa không mong muốn.

Các thành phần trong các đồ uống này có tính chất làm sạch, và uống chúng vào đúng thời điểm trong ngày sẽ giúp tăng cường tác dụng hơn. Chọn công thức mà bạn yêu thích và để nó trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày. Thêm một số bài tập cardio bạn sẽ có được thân hình như mong muốn.

 

1. Sinh tố rau

 Bỏ túi 4 loại thức uống đốt cháy mỡ thừa cực hiệu quả

Công thức sinh tố rau này là hoàn hảo để uống trước bữa ăn sáng 30 phút. Nó sẽ giúp làm sạch hệ thống tiêu hóa tất cả mọi thứ bạn tiêu thụ trong ngày sẽ được tiêu hóa một cách hiệu quả và không tích lũy nhiều carbohydrate. Để chuẩn bị đồ uống này, bạn chỉ cần kết hợp các thành phần được liệt kê dưới đây vào máy xay sinh tố:

Nửa lát dứa

Một lát dày dưa chuột.

Một khúc cần tây (dài 6 cm).

Một lát cà tím.

Một ít củ cải.

2. Bưởi và giấm táo

 Bỏ túi 4 loại thức uống đốt cháy mỡ thừa cực hiệu quả

Công thức này rất đơn giản để chế biến. Nó kiểm soát lượng đường trong máu, xả ra các độc tố và đốt cháy mỡ cực hiệu quả. Uống một ly trước mỗi bữa ăn để có kết quả tốt nhất. Bạn nên chọn loại dấm táo có chất lượng tốt. Dưới đây là các thành phần:

Một cốc nước ép bưởi.

1 muỗng canh của giấm táo

Nửa cốc trà bạc hà.

3. Hạt Chia và nước chanh

 Bỏ túi 4 loại thức uống đốt cháy mỡ thừa cực hiệu quả

Hạt Chia giúp giải độc và làm sạch cơ thể. Bên cạnh đó Chia là một nguồn tuyệt vời của chất chống oxy hóa tự nhiên giúp nắm bắt và loại bỏ mỡ dư thừa. Kết hợp với nước chanh, đồ uống giải khát này sẽ không chỉ giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân mà còn cung cấp cho bạn đầy đủ năng lượng.

Trộn một muỗng hạt Chia và một nửa quả chanh với một cốc nước.

Để hỗn hợp trong 10 phút trước khi uống.

4. Nước chanh gừng

 Bỏ túi 4 loại thức uống đốt cháy mỡ thừa cực hiệu quả

Gừng là một trong các loại thực phẩm tăng cường hệ thống miễn dịch của chúng ta và cũng tăng tốc độ trao đổi chất , do đó quá trình tiêu hóa diễn ra nhanh hơn so với bình thường. Khi kết hợp với chanh, thức uống này sẽ giúp bạn giảm cân, đặc biệt là nếu bạn có thói quen tập thể dục về tim mạch. Bạn có thể uống nước chanh này trong suốt cả ngày bất cứ khi nào bạn muốn. Dưới đây là các thành phần:

Vắt nước 3 quả chanh.

Giã một ít gừng lấy nước cốt trong nước nóng.

Khi trà gừng nguội, thêm nước cốt chanh.

Không nên thêm đường vào các đồ uống này, nấu muốn uống ngọt hãy cho một chút mật ong.

Trọng Nguyễn (theo Brightside)

Nguồn: Gia đình Việt Nam