Dòng sự kiện:

Bữa tối chỉ dùng 1 giọt dầu và 1 miếng thịt của cô gái Nhật khiến ai cũng ngạc nhiên: Tiết kiệm đỉnh cao đến mức này sao?

16:38 13/07/2021

Trông thế nhưng bữa ăn của cô gái này vẫn rất đủ chất nhé!

Người Nhật vốn nổi tiếng là biết cách tiết kiệm và có cách ăn uống vô cùng khoa học. Rất nhiều thói quen hay các mẹo, các phương pháp khác nhau trong cuộc sống của người Nhật trở thành bài học quý giá được nhiều người ở nơi khác học hỏi. Thế nhưng có lẽ ít ai biết rằng, có những người Nhật còn tiết kiệm và ăn uống khoa học đỉnh cao như thế này.

Chuyện là mới đây, một cô nàng người Việt đang sinh sống tại Nhật Bản đã ghi lại clip kể về cách một cô bạn người Nhật làm bữa tối. Điều khiến ai cũng trầm trồ ở đây không chỉ là sự khoa học trong bữa ăn đủ chất mà còn bởi lượng đồ ăn của cô gái Nhật Bản.

Tin được không, trong bữa tối, cô ấy chỉ dùng đến 1 giọt dầu và 1 miếng thịt, số lượng đồ ăn khác cũng không đáng kể.

 Bữa tối chỉ dùng 1 giọt dầu và 1 miếng thịt của cô gái Nhật khiến ai cũng ngạc nhiên: Tiết kiệm đỉnh cao đến mức này sao?

Có thể thấy, để lấy được đúng 1 giọt dầu, cô bạn người Nhật đã cho vào một chiếc lọ bé xíu để có thể nhỏ ra từng chút một. Số dầu này dùng để làm chín 1 miếng thịt cũng vô cùng "khiên tốn" về kích thước. Đây chính là phần thịt của bữa tối, ngoài ra thì còn có thêm 1 miếng nhỏ đậu phụ, natto (đậu tương lên men), một chút kim chi, vài sợi rong biển khô và không quên rưới nước mắm Nhật.

Bữa tối chỉ dùng 1 giọt dầu và 1 miếng thịt của cô gái Nhật khiến ai cũng ngạc nhiên: Tiết kiệm đỉnh cao đến mức này sao? - Ảnh 2.

Điều khiến người xem ngạc nhiên hơn nữa là cô bạn này, với kiểu ăn uống đó mà vẫn duy trì được sự trẻ trung như đôi mươi dù tuổi đã... 40. Điều đó khiến dân mạng thi nhau trầm trồ. Nhiều người còn nghĩ rằng chính chế độ ăn tiết kiệm nhưng không kém phần khoa học này đã góp phần giúp cô gái có được sự trẻ trung như vậy.

Theo: HẠ LINH, THEO DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ

Link: https://kenh14.vn/bua-toi-chi-dung-1-giot-dau-va-1-mieng-thit-cua-co-gai-nhat-khien-ai-cung-ngac-nhien-tiet-kiem-dinh-cao-den-muc-nay-sao-20210712221723986.chn


TAG