Dòng sự kiện:

Bức ảnh em bé sinh ra từ ống nghiệm gây bão mạng

21:28 15/10/2015
Một bà mẹ sinh con bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm đã đăng tải bức ảnh gây bão: Em bé nằm ngủ say sưa giữa hàng trăm ống tiêm xếp thành hình trái tim.

Bức ảnh xuất hiện trên một trang facebook với lời đề tựa: "Định nghĩa chính xác nhất của tình yêu mang theo vào hành trình tạo ra bé con tuyệt vời này".

Angela, mẹ của em bé nhân vật chính trong bức ảnh cho biết, hình ảnh này minh họa cho nỗi đau thể xác và tinh thần mà một bà mẹ phải trải qua để có được một đứa con thụ tinh trong ống nghiệm.

Angela đã chờ đợi rất lâu để tìm thấy người đàn ông của đời mình. Nhưng khi người đó xuất hiện thì chị lại khó mang thai. Sau hành trình dài hơn 1 năm rưỡi, chị đã may mắn có được thiên thần nhỏ.

Theo bác sĩ của Angela, Molina Dayal, tấm ảnh còn chưa lột tả hết được tất cả những loại thuốc mà một bà mẹ phải dùng để có thể thụ thai em bé. Nhưng với Angela "kim tiêm chỉ là một phần rất đơn giản, cuộc chiến tinh thần mới thật là khó khăn, những thăng trầm thực sự mới đáng kể".

Bức ảnh đã nhận được làn sóng ủng hộ của rất nhiều bà mẹ từ khắp nơi trên thế giới với hơn 3000 lượt chia sẻ. "Tôi chẳng phải nói gì, chỉ đưa điện thoại cho chồng xem và thấy mắt anh ấy ngấn nước, bởi anh ấy cũng đã qua kỷ niệm của những đêm không đếm xuể, trong suốt hành trình 4 năm, tiêm thuốc cho tôi", một người dùng mạng bình luận.

37 năm trước, em bé thụ tinh trong ống nghiệm đầu tiên tên là Louis Brown chào đời và kể từ đó đến nay đã có 5 triệu em bé sinh ra từ ống nghiệm trên khắp thế giới.

[mecloud]UaT7YVftWX[/mecloud]

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam