Dòng sự kiện:

Bức ảnh ông bố cảnh sát ngủ gật khi ôm con trai lay động trái tim

23:01 21/12/2015
Một người cảnh sát mệt mỏi rã rời trở về nhà sau 6 ngày cứu hộ bão, đã ôm vội đứa con vào lòng với tất cả yêu thương.

Nhân vật trong bức ảnh là anh Samirjan Abliz, một chiến sĩ cảnh sát làm nhiệm vụ cứu những người bị mắc kẹt trong trận bão tuyết tại Urumqi, thủ phủ khu tự trị Tân Cương, Trung Quốc.

Khi anh đang thực hiện nhiệm vụ thì ở nhà, cậu con trai 2 tuổi bị cảm lạnh, phải nhập viện và được bác sĩ chẩn đoán viêm phổi. Dù rất lo cho con nhưng anh Samirjan vẫn không rời bỏ nhiệm vụ của mình.

Anh nói với CPD.com, một trang web do Bộ an ninh công cộng Trung Quốc quản lý, rằng nếu anh về nhà, sẽ có rất nhiều người khác bị mắc kẹt trong bão và anh phải hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Sau 6 ngày, Samirjan trở về nhà. Việc đầu tiên của anh là ôm con dù mệt mỏi rã rời. Cũng vì kiệt sức mà anh đã tranh thủ chợp mắt ngay cả khi con trai đang trong vòng tay mình. Bức ảnh được vợ của anh chụp lại sau đó đã thu hút nhiều người xem. Nhiều người bày tỏ lòng yêu mến với ông bố - người cảnh sát mẫu mực này.

"Một con người đầy trách nhiệm sẽ không chùn bước trước bất cứ điều gì. Anh ấy là một người cảnh sát và một người cha. Xin vinh danh tất cả các sĩ quan cảnh sát", một thành viên mạng ghi.

Linh An 

Nguồn: Gia đình Việt Nam