Dòng sự kiện:

Ca sĩ Quang Hà đưa liveshow lớn nhất sự nghiệp ra Hà Nội

Anh Tuấn
09:00 27/09/2017
Sau 17 năm rời Hà Nội vào Sài Gòn lập nghiệp, nam ca sĩ Quang Hà bản hit “Ngỡ” đã tạo dựng được vị trí vững chắc trong lòng khán giả và đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp ca hát của mình.

Đặc biệt, sự thành công vang dội của live concert “Trăm năm không quên” diễn ra ngày 23/09 tại nhà hát Hòa Bình vừa qua. Khán giả tới thưởng thức đêm nhạc chật kín thính phòng, các hàng ghế đều được lấp đầy. Rất nhiều khán giả yêu nhạc và các anh chị em nghệ sĩ đã dành cho Quang Hà những lời khen ngợi về chất lượng của đêm diễn.

Quang Hà và các ca sĩ khách mời trong liveshow tại Sài Gòn.

Ca sĩ Quang Hà tại cuộc họp báo tại Hà Nội.

Có mặt tại buổi họp báo chiều nay tại Hà Nội, ca sĩ Dương Ngọc Thái chia sẻ với phóng viên: “Tôi đã mua 1 cặp vé để cùng vợ đi xem liveshow Quang Hà, tôi rất khâm phục Quang Hà, các ca khúc biễu diễn rất hay, rất lạ, từng tiết mục được dàn dựng công phu, chuyên nghiệp, giọng hát của Quang Hà và các vị khách mời thì quá tuyệt vời rồi”.

Ca sĩ Dương Ngọc Thái đến dự họp báo của nam ca sĩ Quang Hà.

Live concert “Trăm năm không quên” hội tụ các ngôi sao lớn, các tiết mục đặc sắc đã giúp cho nam ca sĩ có gương mặt thư sinh Quang Hà thăng hoa tột đỉnh và hát hết mình, chiêu đãi cho khán giả Sài thành bữa tiệc âm nhạc hoành tráng với những dấu ấn khó phải trong long những người yêu nhạc Quang Hà.

Ca sĩ Quang Hà hình ảnh mới lạ, sôi động.

Sinh ra ở Hà Nội nhưng lại lập nghiệp ở Phương Nam, dù đi đâu? về đâu? nhưng trong lòng Quang Hà vẫn luôn hướng về quê hương, nơi chôn rau cắt rốn của mình, nam ca sĩ mong ước được đền đáp công ơn sinh thành, ân nghĩa cho cha, mẹ, thầy cô cùng người thân và bạn bè bằng một món quà âm nhạc có ý nghĩa và giá trị đặc biệt. Chính vì thế, live concert “Trăm năm không quên được Quang Hà và Quang Cường Production tiếp tục trình diễn tại Hà Nội vào tối mồng 7/10 tới đây.

Liveshow là sự đánh dấu một chặng đường nghệ thuật mà Quang Hà đã tâm huyết lựa chọn mà còn tri ân những khán giả đã đồng hành, dành tình cảm yêu mến đặc biệt chon nam ca sĩ trong nhiều năm qua.

“Trăm năm không quên” là tên một bài hát gắn liền với tên tuổi của Quang Hà trong suốt nhiều năm theo đuổi sự nghiệp âm nhạc tại Sài Gòn, tên ca khúc được đưa vào chủ đề chính của liveshow thể hiện lòng biết ơn tới những người đã và đang tiếp tục ủng hộ. Đây là live concert lớn nhất từ trước đến nay, trong sự nghiệp ca hát của Quang Hà.

Live concert “Trăn năm không quên” được dàn dựng theo hướng mới lạ, Quang Hà sẽ chọn những ca khúc gắn liền với tên tuổi trong suốt 17 năm qua, nhằm tái hiện cuộc hành trình sống và đam mê với nghệ thuật của mình.

Ca sĩ Quang Hà và các vị khách mời.

Chia sẻ với phóng viên, nam ca sĩ Quang Hà cho biết: “Tôi đã mời nhạc sĩ Nguyễn Quang tham gia với với vai trò chỉ đạo nghệ thuật và đạo diễn Lê Tới dàn dựng cho đêm nhạc. Điều đặc biệt, là sự góp mặt của các vị khách mời tên tuổi như: Danh hài Hoài Linh, ca sĩ Đan Trường, Quang Dũng, Phương Thanh, Lệ Quyên, SiuBlack, Hương Tràm… Trong đêm diễn, Quang Hà sẽ hát các bản hit của các vị khách mời và ngược lại khách mời lại hát bản hit của Quang Hà".

Quang Hà và các khách mời hát live show tại Sài Gòn.

Liveshow tạo ra nhiều màu sắc khác nhau, ngoài những bạn hit sôi động của phong cách trẻ trung, Quang Hà còn thử sức mình qua dòng nhạc bolero cùng với nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên.

Ca sĩ Quang Hà, Lệ Quyên.

Ấn tượng của liveshow lần này chính là sự góp mặt của danh hài Hoài Linh với những tiết mục, hài kịch đặc sắc cũng như màn kết hợp hát tình ca với Quang Hà chắc chắn sẽ khiến khán giả Hà Thành đắm say và không thể nào quên.

Chia sẻ tại buổi họp báo, ca sĩ Quang Hà tiết lộ: “Quang Hà sẽ tổ chức đám cưới với Hoài Linh trên sân khấu, anh Hoài Linh phá lệ giả gái và làm vợ Quang Hà, cộng với những tài lẻ của anh Linh trên sân khấu sẽ mang đến điều đặc biệt cho đêm diễn ngày mồng 07/10 sắp tới”.

Ca sĩ Siu Black và Quang Hà tại buổi họp báo.

Trong liveshow, có sự xuất hiện của “họa mi núi rừng Tây Nguyên”, ca sĩ Siu Black, khi chị đã tạm quên những nỗi buồn của đời sống cá nhân để bay ra Hà Nội cùng người em thân thiết Quang Hà, để cháy hết mình cùng âm nhạc trên sân khấu thủ đô.

Live concert “Trăm năm không quên” của Quang Hà sẽ diễn vào 20h, tối ngày 07/10, tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội. Với sự kết hợp giữa âm nhạc và những câu chuyện tái dựng lại hành trình phát triển sự nghiệp của Quang Hà, đêm nhạc là món ăn tinh thần hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem và là dấu son đỏ trong cuộc đời nghệ sĩ của Quang Hà.

Nguồn: Gia đình Việt Nam