Dòng sự kiện:

Ca sĩ Tóc Tiên trổ tài dỗ trẻ nín khóc trong vài giây

07:21 31/03/2018
Nhờ áp dụng chiêu được các bác sĩ chia sẻ, Tóc Tiên đã khiến tiểu công chúa nhà nam ca sĩ Đình Bảo ngừng khóc ngay lập tức.

Trên trang cá nhân nữ ca sĩ Tóc Tiên vừa đăng tải video cảnh cô áp dụng chiêu dỗ trẻ em nín khóc nhanh vào thực tế khiến bé gái nhà nam ca sĩ Đình Bảo ngừng khóc chỉ sau vài giây. Giọng ca Ngày mai tiết lộ cô "tự xem video trên mạng rồi áp dụng thử, nhưng không ngờ lại hiệu quả đến vậy".

Video sau khi đăng tải nhận nhiều quan tâm của cộng đồng, nhiều bình luận ngợi khen nữ ca sĩ khéo léo. Facebook Lan Nguyễn viết: "Dễ thương vô cùng, khéo quá cơ cô gái. Làm mẹ đảm được rồi Tiên ơi". Tài khoản Huyen Chang hài hước: "Quá xuất sắc luôn, lấy chồng được rồi chị ơi. Cách này hay thật, em phải về áp dụng ngay và luôn với đứa cháu mới được. Thế này thì các bà mẹ bỉm sữa tha hồ nhàn nè, không phải khổ cực dỗ dành con nữa".

Kỹ thuật dỗ trẻ nín khóc nhanh này có tên "The hold". Với cách này các bố mẹ không cần hát ru, vỗ về bé mà chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản. Khi bé đang khóc, hãy gập hai tay bé trước ngực, đỡ bé nằm sấp trên tay bạn. Tay trái đỡ phần trên của bé, tay phải đỡ phần mông bé rồi nâng lên hạ xuống trên không một cách nhẹ nhàng. Thỉnh thoảng lắc nhẹ phần mông của bé để giúp bé cảm thấy thoải mái và ngừng khóc nhanh.

Theo Ngôi sao