Dòng sự kiện:

Cách bóc vỏ trứng trong 3 giây rất gọn

21:00 19/02/2016
Đã bao giờ bạn mất mấy phút để bóc một quả trứng luộc không? Dưới đây sẽ là mẹo giúp bạn bóc vỏ trứng trong vòng 3 giây rất gọn.
Trứng là món ăn vừa đơn giản và ngon miệng được yêu thích bởi mọi lứa tuổi. Một quả trứng cung cấp đầy đủ Vitamin A, để giúp duy trì hệ miễn dịch và giúp bạn có một đôi mắt khỏe mạnh hơn. Một quả trứng còn có lượng Canxi để xương bạn được khỏe mạnh hơn khi còn trẻ và kể cả khi bạn đã lớn tuổi. Ngoài ra còn có vitamin B-12, giúp cho sự hoạt động bình thường của một bộ não khỏe mạnh, hệ thần kinh và sự hình thành của máu. Với tất cả những vitamin và dinh dưỡng cần thiết, bạn sẽ nghĩ rằng nên ăn trứng tốt cho sức khỏe, nhưng lẽ ra nếu có cách nào bóc vỏ trứng nhanh hơn, dễ hơn một chút thì tốt biết bao nhỉ?

Đã bao giờ bạn mất mấy phút để bóc một quả trứng luộc không? Thế nếu phải bóc cả 10 quả thì sao? Hay là trong khi đang cố gắng gỡ vỏ ra thì nhỡ tay bóc luôn cả miếng trứng bên trong mất đẹp?

Dù bạn cần luộc quả trứng cho món salad, hay ăn không cho bữa sáng, với cách đơn giản sau, bạn có thể dễ dàng bóc quả trứng luộc chỉ trong 3 giây thôi.

1. Đập quả trứng mạnh xuống bàn ăn, cách mặt bàn khoảng 20 cm.



2. Lăn quả trứng trên mặt bàn, khoảng 2-3 giây.



3. Cẩn thận bóc vỏ trứng ra, vỏ sẽ tự động “tuột” ra dễ dàng thành cả mảng, rất gọn.



Nghe đơn giản nhỉ? Bạn còn đợi gì nữa, phải thử luôn đi nhé. Điều thú vị nhất, bạn không cần phải là nàng đảm nhất để thực hiện mẹo này.

Bạn đã thử chưa? Gửi pics cho tụi mình nhé: team@imadethisdish.com

Nancy và đội ngũ của bạn ấy tại www.imadethisdish.menu chia sẻ công thức món ăn hàng ngày vừa ngon và dễ làm cho phụ nữ hiện đại bận rộn. Bạn có thể download sách dạy nấu ăn miễn phí với 5 công thức bữa tối đơn giản mà sẽ khiến thành viên kén ăn nhất trong nhà cũng phải hài lòng.

Nancy

Nguồn: Gia đình Việt Nam