Dòng sự kiện:

Cách giữ dáng bằng mật ong của mỹ nhân không tuổi Kim Hee Sun

Phụ nữ Việt Nam
15:30 06/04/2017
Ở xứ sở kim chi, Kim Hee Sun được mệnh danh là “mỹ nhân không tuổi”. Ở tuổi 40 nhưng Kim Hee Sun vẫn luôn tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Duy trì cân nặng với mật ong

Kim Hee Sun bật mí, bí quyết giữ dáng của cô rất đơn giản. Trước bữa cơm, Hee Sun thường ăn chút mật ong hoặc có khi trộn kèm salad. Dùng mật ong trước bữa cơm tạo cảm giác no mà không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe.

Theo Kim Hee Sun bí quyết giữ dáng đơn giản, trước bữa ăn, cô thường ăn chút mật ong hoặc có khi trộn kèm salad.

Người đẹp chia sẻ phương pháp luyện tập của cô rất đơn giản-nhảy dây hoặc nhảy tại chỗ. Nhảy dây giúp cơ thể khỏe mạnh và săn chắc hơn. Khi không có dây, cổ bật nhảy lên xuống tại chỗ. Bên cạnh đó, người đẹp cũng luyện tập với bóng.

Dưỡng da tươi trẻ

Kim Hee Sun chăm sóc da bằng cách đắp các loại mặt nạ thường xuyên Kim Hee Sun chăm sóc da bằng cách đắp các loại mặt nạ thường xuyên. Thứ nhất là mặt nạ hỗn hợp bột mì, mật ong cùng tinh dầu chanh hoặc oải hương để tẩy tế bào da chết. Loại thứ hai là hỗn hợp trái cây xay nhuyễn nhằm cung cấp thêm vitamine C và E cho da. Mỗi tối, cô đắp mặt nạ dưa chuột. Với cô Kim, ngủ đủ giấc cũng là cách giúp da đẹp hơn.

Chế độ dinh dưỡng

Mỗi buổi sáng, cô uống một cốc nước lạnh thật lớn trước khi dùng nước trái cây như cam, cà rốt, cà chua, dứa trộn với sữa chua. Cô thích ăn kim chi, canh tương và rau cuộn thịt. Người đẹp không hoàn toàn kiêng rượu. Nếu uống, cô chút ít và sẽ về sớm và nghỉ ngơi.

Dùng mỹ phẩm đúng cách

Theo Kim Hee Sun, dùng mỹ phẩm cao cấp, đắt tiền chưa chắc đã tốt nhất mà chúng ta cần tìm ra loại mỹ phẩm phù hợp với mình Theo Kim Hee Sun, các loại mỹ phẩm cao cấp đắt tiền chưa chắc đã tốt nhất mà chúng ta cần tìm ra loại mỹ phẩm phù hợp với mình. Kim Hee Sun chia sẻ rằng, cô thích vẻ đẹp tự nhiên hơn là can thiệp dao kéo hay trang điểm đậm. Cho nên cô ít trang điểm cầu kỳ, mà chủ yếu dùng kem dưỡng và son dưỡng. Cô chỉ trang điểm đậm khi đi sự kiện. Trước khi trang điểm, cô thường xuyên thoa một lớp kem dưỡng ẩm. Về đến nhà, cô nhanh chóng tẩy trang và dùng kem dưỡng.

Thư giãn khi tắm

Tắm hơi là cách tốt nhất giúp Kim Hee Sun giải tỏa căng thẳng. Cô thường tắm với nước muối nhạt hoặc thêm một chút tinh dầu. Cách tắm này không chỉ giúp thư giãn mà còn giúp da được cung cấp thêm dưỡng chất, mềm mại và đẹp hơn. Việc thay đổi nhiệt độ nước đột ngột sẽ gây kích thích da khiến da tăng độ đàn hồi.

Chăm sóc tóc

Sau khi gội đầu, cô để tóc khô tự nhiên chứ không sấy nhằm hạn chế tóc tiếp xúc với nhiệt độ cao dễ gây xơ, yếu.

Giữ tinh thần lạc quan

Giữ thái độ lạc quan, yêu đời và đặc biệt là luôn luôn mỉm cười, đơn giản hóa mọi việc giúp cô Kim tươi trẻ và luôn xinh đẹp.

Kim Hee Sun sinh ngày 25 tháng 2 năm 1977, tại Seoul, Hàn Quốc. Cô cao 1m65, đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình, phim điện ảnh của Hàn Quốc và nhiều nước khác như Trung Quốc, Singapore. Những phim cô từng tham gia: The Myth, Thần thoại, Bản tình ca buồn, Tình cờ, Tạm biệt tình yêu của tôi. Kim Hee Sun kết hôn năm 2007 với Park Ju Young và sinh bé Yeon A vào năm 2009.

Nguồn: Gia đình Việt Nam