Dòng sự kiện:

Cadie khoe giọng "cười toe" khi ăn bánh cùng mẹ Elly Trần

16:00 18/07/2015
Bé Cadie Mộc Trà lại làm cư dân mạng một phen phát cuồng khi khoe những hình ảnh siêu dễ thương trong clip ăn bánh cùng mẹ Elly Trần.

Sở hữu làn da trắng cùng khuôn mặt bụ bẫm, đáng yêu, đôi mắt to tròn, mái tóc xoăn tự nhiên, Cadie Mộc Trà thực sự khiến mọi người yêu ngay “từ cái nhìn đầu tiên". Sức hút của cô nàng được khẳng định rõ hơn hết khi vừa qua, mẹ Elly Trần bất ngờ tung clip “Cadie ăn bánh cười toe” của cô nàng khiến các fan hâm mộ “đứng ngồi không yên”.


Cadie “tung” clip ăn bánh làm fan hâm mộ “dậy sóng”.

Được mẹ Elly Trần diện chiếc váy dễ thương cùng mái tóc buộc hai bên ngộ nghĩnh, bé Cadie thể hiện rõ vẻ hớn hở khi được mẹ Elly cho ăn bánh ngọt. Đoạn clip dù chưa đến 1 phút 30 giây, nhưng xuất hiện trong đó là vô vàn những cử chỉ đáng yêu, biểu cảm “biến hóa” đa dạng, cùng giọng cười tan đậm chất Cadie.


Độ hot của Cadie không hề thua kém bất kì sao Việt nào.

Người xem không giấu được vẻ phấn khích khi nghe cô bé bập bẹ tập hát bằng chất giọng ngọng nghịu của mình bằng những tiếng “bà bá ba ba...” vô dùng dễ cưng. Nhất là ngay khi vừa xuất hiện bánh Chocopie mát lạnh, Cadie đã ngay lập tức quên đi nhiệm vụ tập hát của cô nàng mà tập trung ăn bánh một cách ngon lành khiến mẹ Elly Trần cũng phải chịu thua: “Kêu Cadie hát theo mami đi, mà Cadie mê ăn bánh ngọt quá nên vừa bật nhạc là nàng cắn liền mấy phát hết luôn cái bánh và quên cả hát”.


Elly Trần chia sẻ việc tập hát bài “Chocopie 5 Độ C” cho Cadie và sự mê bánh ngọt của cô nàng.


Điệu bộ tập trung ăn bánh của cô nàng đáng yêu không thể tả.

Điệu bộ ăn bánh khiến không ít fan hâm mộ cảm thấy thích thú và bị chinh phục hoàn toàn khi thấy cô nhóc thể hiện vẻ đặc biệt chăm chú khi thưởng thức Chocopie 5 độ C mát lạnh lại càng tạo nên sự thu hút đặc biệt. Cộng đồng mang không ngớt thể hiện tình yêu của mình cho cô bé : “Yêu con quá con ơi,nhìn cái mặt ăn bánh dễ ghét quá đi nè!” “Dễ thương không chịu nổi luôn Cadie ơi.... con hồn nhiên vui tươi rất ư là đáng yêu”.


Nhìn cái cách mà cô nhóc thưởng thức chiếc bánh Chocopie lạnh, không ít fan hâm mộ đã bày tỏ sự thích thú.

Sở hữu trang page riêng với trăm ngàn người "like", Cadie Mộc Trà xứng đáng với danh hiệu "em bé hot nhất Vbiz" hiện nay bởi nét đáng yêu, dễ thương của mình. Còn bây giờ, hãy cùng xem qua clip ăn bánh cười toe của Cadie với 5 bước ăn Chocopie thật mới: mở tủ lạnh, 5 độ C, áp má, xé bánh, ăn bánh nhé!

[mecloud]x5OsQPDKET[/mecloud]

Theo Người đưa tin