Dòng sự kiện:

Cảm động chuyện tình của chàng chuyển giới và cô gái bị ung thư

21:04 04/12/2015
Chuyện tình đẫm nước mắt và tưởng chừng chỉ có trong cổ tích của cặp đôi Thái Lan đã lay động trái tim nhiều người.

Chuyện tình của Sirima Saelim - Aungkana SaeSim gây chú ý không chỉ với dân mạng Việt mà ở Thái Lan cũng được xem như một trong những câu chuyện tình yêu được truyền tay nhiều nhất.

Sirima và Aungkana yêu nhau đã được 3 năm nhưng cách đây không lâu, bỗng Aungkana bất ngờ phát hiện mình có những biểu hiện lạ trên cơ thể. 

Aungkana thường xuyên bị chán ăn, sức khỏe giảm sút và đặc biệt là hay bị ngất xỉu giữa chừng. Bác sĩ cho biết cô bị ung thư máu - căn bệnh mà cơ hội sống vô cùng mong manh.

Sau một thời gian xạ trị, Aungkana bị rụng tóc, vẻ xinh đẹp ngày nào cũng dần biến mất mà thay vào đó là hình ảnh một cô gái xanh xao, mệt mỏi. Trong lúc bạn gái muốn buông xuôi tất cả, Sirima đã biến tình yêu thành sức mạnh. Aungkana nhờ thế cũng dần hồi sinh vẻ đẹp và sức khỏe. Hiện cả hai đang sống và chữa bệnh tại Bangkok, Thái Lan.

Câu chuyện tình càng khiến cộng đồng mạng xúc động hơn khi biết giới tính thật của Sirima

Sự thật anh chàng trong câu chuyện tình là một cô gái chuyển giới có tên Sirima Sae-lim. Trên trang cá nhân của Sirima Sae-lim có thông báo về giới tính là nữ không phải giới tính nam như mọi người lầm tưởng. Ngoài ra, cái tên Sirima Sae-lim bên Thái Lan cũng tên dành cho con gái.

Khuôn mặt của Sirima Sae-lim vẫn có những biểu cảm dễ thương như con gái

Dù có giới tính khác biệt song cặp đôi này đã chứng minh cho dư luận thấy họ đến với nhau bằng sự chân thành và chân thật.

Chính yêu thương chân thành và những hi sinh trong tình yêu của hai cô gái này đã một lần nữa cho cả thế giới biết rằng: Tình yêu sẽ không có bất cứ rào cản nào chỉ cần hai trái tim yêu thương nhau thực sự. 

Nhờ chuyện tình đi vào lòng người mà Sirima và Aungkana có riêng cho mình một lượng fan đông đảo.

Chuyện tình đẫm nước mắt và tưởng chừng chỉ có trong cổ tích của cả hai đã lay động trái tim nhiều người.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam