Dòng sự kiện:

Cảm động ngắm cô gái bị Down xinh đẹp khi làm cô dâu

15:30 11/03/2016
Như một câu chuyện cổ tích thời hiện đại, cô gái mắc bệnh Down xuất hiện xinh đẹp như một nàng công chúa khiến người xem cảm động.

Madeline Stuart năm nay 18 tuổi, từng xuất hiện trên sàn diễn thời trang New York trong vai trò người mẫu, dù cô mắc bệnh Down.

Trong bộ ảnh Madeline Stuart thật xinh đẹp trong bộ váy cưới trắng, bên cạnh chú rể là một chàng cầu thủ 18 tuổi điển trai. Cô không hề ngại ngùng hay xấu hổ mà tràn ngập bộ ảnh là sự tự tin và nét rạng ngời.

Bộ ảnh cưới, dù chỉ là ảnh thời trang nhưng khiến nhiều người cảm động bởi thông điệp mà Madeline Stuart muốn nhắn gửi. Cô muốn thách thức số phận và muốn mọi người hiểu được khao khát của những người khuyết tật giống cô.

Bộ ảnh cưới như một câu chuyện cổ tích thời hiện đại, giúp tăng niềm tin ở những người mang trong mình hội chứng bệnh Down.

Những bức ảnh này được thực hiện tại Virginia, Mỹ. 

Bộ ảnh đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và lan tỏa với nhiều sự quan tâm. Madeline Stuart được khen đẹp và nhận được nhiều lời chúc phúc.

Madeline bắt đầu giấc mơ trở thành người mẫu khi cô được mẹ đưa đến xem buổi diễn trình diễn thời trang. Mẹ cô tâm sự, khi ở buổi trình diễn thời trang này, cô đã nói: “Mẹ, Con, Người mẫu“. Ngay lúc ấy, bà biết cô con gái bệnh Down của mình muốn trở thành người mẫu và sải bước catwalk, muốn trở thành tâm điểm của những shoot ảnh thời trang.

Bà đã động viên và giải thích nếu muốn trở thành người mẫu, Madeline cần tuân thủ theo chế độ ăn sức khoẻ, và luyện tập. 9 tháng sau, Madeline xuất hiện trước ống kính của một nhà chụp ảnh chuyên nghiệp.

Bức ảnh đầu tiên của Madeline được đăng trên Facebook Madeline Stuart, và chỉ trong một tuần, tấm ảnh của cô đã lan rộng khắp. Mọi người đều tin Madeline trở thành người truyền cảm hứng, truyền niềm tin và hy vọng cho những gia đình có người thân bệnh Down.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam