Dòng sự kiện:

Cận cảnh vợ đẹp, con ngoan của tân Thủ tướng Canada

02:00 22/10/2015
Tân Thủ tướng Canada không chỉ là một chính trị gia “gợi cảm nhất thế giới” mà còn khiến các chị em ngưỡng mộ với hình ảnh người đàn ông của gia đình.
Những ngày gần đây, Justin Trudeau được truyền thông mô tả bằng những ngôn từ hoa mỹ như trẻ trung, tài năng, đẹp trai, nam tính, có sức hấp dẫn... khi là thủ tướng trẻ thứ nhì trong lịch sử Canada, ở tuổi 43. Và đằng sau một người đàn ông thành công bao giờ cũng có bóng dáng của người phụ nữ và gia đình.

Báo chí Canada từng nhận định rằng, nhờ hình ảnh người đàn ông chu đáo của gia đình, Justin Trudeau sẽ có được phần đa số phiếu của chị em phụ nữ nước này. Và quả thực, hình tượng này đã đóng góp đáng kể vào chiến thắng của Justin cho ghế Thủ tướng Canada.

Justin kết hôn cùng với vợ là Sophie Grégoire vào tháng 5/2005, tại Montreal.

Họ có 3 con kháu khỉnh Xavier 8 tuổi, Ella-Grace 5 tuổi và Hadrien hơn 1 tuổi. 

Justin và Gregoire quen biết nhau từ nhỏ, nhưng phải đến năm 2003, trong một bữa tiệc gây quỹ từ thiện, tình yêu mới bắt đầu nảy nở.

Hai năm sau khi kết hôn, họ chào đón đứa con trai đầu lòng, Xaiver James, rồi sau đó là con gái Ella Grace Margaret năm 2009 và Hadrien năm 2014.

 

Một hình ảnh đẹp của tân thủ tướng Canada bên con trai bé bỏng.

Các con đều ngoan ngoãn và rất thích chơi với bố Jusstin. Chính vì vậy ngoài công việc, Justin luôn cố gắng dành thời gian chơi đùa cùng 3 con.

Sophie là một người phụ nữ đảm đang và rất chu đáo. Sophie từng là người dẫn chương trình trên truyền hình và phát thanh và nay làm luật sư cho các tổ chức về sức khỏe phụ nữ.

Giới phân tích nhận định việc ông Trudeau lên nắm quyền đã nối lại huyền thoại quyến rũ, trẻ trung và uy tín của gia đình mình. Cha ông Trudeau là một trong những thủ tướng nổi tiếng nhất của Canada - Pierre Trudeau.

 Đinh Hương (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam