Dòng sự kiện:

Cận mặt con trai bụ bẫm, đáng yêu của Nhật Kim Anh

03:00 16/11/2015
Ca sĩ Nhật KIm Anh lần đầu tiên đăng ảnh cận mặt con trai dễ thương, bụ bẫm khiến cư dân mạng thích thú.

Bức ảnh được Nhật Kim Anh chia sẻ với dòng trạng thái: "Hạnh phúc của mẹ là khi được ôm con như thế này...! Yêu Tin bé nhỏ của mẹ!". Có thể thấy con trai Nhật Kim Anh sở hữu mái tóc đen dày, chiếc mũi thon dài và khuôn miệng xinh xắn. 

Nhật Kim Anh cho biết bé Tin giống bố đến mức cô hài hước nói với bạn rằng mình chỉ "đẻ thuê".

Nhật Kim Anh đã hạ sinh con đầu lòng tại một bệnh viện ở TP Hồ Chí Minh bằng phương pháp mổ. Lúc chào đời, bé nặng 4,1 kg, được đặt tên chính thức là Ngô Bửu Long, tên tiếng Anh là Ethan.

Nhật Kim Anh kể: "Sau khi sinh, do dị ứng với một số chất trong thuốc giảm đau (đáng ra không được sử dụng) nên tôi bị đau hơn người bình thường. Đến lúc tập đi, vì quá đau tôi bị ngất mấy lần”.

“Tôi đã cầu nguyện rất nhiều trước lúc lâm bồn. Khi nghe tiếng khóc chào đời của bé, tôi và chồng cũng bật khóc trong niềm hạnh phúc

Khi mới sinh con xong, nữ ca sĩ hài hước chia sẻ "Mẹ còn đen hơn cả ku Tiin luôn á"

Sau khi cưới, Nhật Kim Anh không tham gia nghệ thuật, dành thời gian dưỡng thai và kinh doanh cùng ông xã Bảo Lộc. Ở cùng cha mẹ chồng nhưng cô không cảm thấy gò bó, ngược lại cô chia sẻ hạnh phúc vì được cả nhà chăm sóc, quan tâm chu đáo.

Sau khi sinh con, Nhật Kim Anh sẽ tập trung chăm gia đình. Cô chưa vội trở lại nghệ thuật vì đối với cô, gia đình quan trọng nhất.

Cô lấy lại được vóc dáng thon gọn rất nhanh chóng.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam