Dòng sự kiện:

Cao Bá Hưng bất ngờ đăng quang quán quân 'Sing my song'

07:48 23/01/2017
Tối ngày 22/1, danh hiệu quán quân Sing My Song vừa được trao cho Cao Bá Hưng còn danh hiệu á quân thuộc về Thảo Nhi.

Đêm Chung kết Sing My Song mùa đầu tiên diễn ra vào tối 22/1 với sự tranh tài của 9 thí sinh đến từ 4 đội.

Ở đợt thi đầu tiên, Cao Bá Hưng chiến thắng với lượng bình chọn áp đảo các đối thủ như Lê Thiện Hiếu hay Bùi Công Nam. Người dẫn đầu đợt thi thứ hai là cô gái sinh năm 1992 Thảo Nhi với ca khúc Hỏi.

Cao Bá Hưng đối đầu Thảo Nhi trong vòng thi Quán quân với sự quyết định người chiến thắng dựa vào số phiếu bầu của hội đồng chuyên môn gồm 31 thành viên. Sau phần lựa chọn căng thẳng, Cao Bá Hưng được 17 phiếu bầu, trở thành quán quân Sing My Song mùa đầu tiên. 

Nhận được bình chọn cao nhất từ hai nhóm thi, Thảo Nhi và Cao Bá Hưng tranh chấp ngôi quán quân nhờ vào quyết định của 31 thành viên của hội đồng chuyên môn.

Cuối cùng, với việc nhận được 17 lượt bình chọn, chàng trai của đội Đức Trí đã trở thành quán quân Sing My Song mùa đầu tiên. Đây là kết quả không quá bất ngờ bởi chàng trai 18 tuổi có lượt fan khá đông cũng như định hướng âm nhạc được lòng giới chuyên môn.

Cao Bá Hưng đã trở thành quán quân Sing My Song mùa đầu tiên. 

Ngoài danh hiệu quán quân, á quân, ban tổ chức còn trao giải cho top 5 tác giả có phần trình diễn được xem nhiều nhất gồm: Lê Thiện Hiếu, Phan Mạnh Quỳnh, Cao Báo Hưng, Bùi Công Nam và Phạm Hồng Phước. Đáng chú ý, Lê Thiện Hiếu, Phan Mạnh Quỳnh và Bùi Công Nam đều là những cái tên khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi có sáng tác hay nhưng không lọt top 2 chung cuộc.

Trong chung kết, Lê Thiện Hiếu bùng nổ với sáng tác về chủ đề nông thôn mới mang tên “Tích tịch tình làng”. Phan Mạnh Quỳnh lại tiếp tục thể hiện phong cách âm nhạc đậm chất tự sự với ca khúc “Có chàng trai viết lên cây”. Trong khi đó, Bùi Công Nam mang đến làn gió mới đầy tươi trẻ qua ca khúc “Ôi trời ơi”.

Được biết, Lê Thiện Hiếu vốn là thí sinh gây chú ý với ca khúc “Ông bà anh”, Phan Mạnh Quỳnh chính là tác giả của “Vợ người ta” còn Bùi Công Nam ghi dấu ấn với nhạc phẩm “Chí Phèo”.

 

Nguồn: Gia đình Việt Nam