Dòng sự kiện:

Cặp đôi có ảnh cưới để đời nhờ đến Mộc Châu lúc tuyết rơi

22:22 26/01/2016
Chú rể Hài Bảo và cô dâu Ánh Tuyết đã lặn lội từ Sài Gòn cùng đoàn ekip chụp ảnh cưới lên Mộc Châu. Vượt quãng đường hơn 2000km để tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên vùng cao, với mong muốn ghi lại những kỉ niệm hạnh phúc ở vùng đất mới, và vẻ đẹp ở cao nguyên này quả thật đã khiến họ vô cùng tiếc nuối khi ra về.

Đặc biệt, khi vừa đến Mộc Châu cả ekip bắt gặp hình ảnh những cánh tuyết bắt đầu rơi trắng trời. Vẻ đẹp như tiên cảnh ấy khiến họ và cùng háo hức và quyết tâm cho ‘ra lò’ bộ ảnh để đời thật đặc biệt.

Tuy nhiên, thời tiết khá khắc nghiệt cũng là khó khăn không ít cho cả ekip vì họ chưa quen với cái lạnh miền Bắc. Nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh chia sẻ: ‘Cảnh đẹp tuyệt vời, và thời tiết khi thực hiện những bức hình ảnh chỉ khoảng 1 - 2 độ. Có khá nhiều khó khăn, và chúng mình cùng nỗ lực để có được 1 album lãng mạn nhất có thể’.

Những hình ảnh dưới chân là tuyết, trước mặt là hoa đẹp như 1 bức tranh trong mơ. Có lẽ, đây cũng là 1 kỉ niệm hết sức đặc biệt của cả ekip và cô dâu, chú rể trong những khoảnh khắc hạnh phúc và thật lãng mạn ấy.

Cùng ngắm những bức ảnh cưới với tuyết rơi của cặp đôi này:

Theo Báo Đất Việt