Dòng sự kiện:

Cặp đôi đi khắp thế giới tìm ý nghĩa đích thực của tình yêu

02:29 10/08/2015
Một ngày, Ryan Fontana và Molly Joseph nhận ra cuộc sống của họ dường như đang thiếu đi điều gì đó. Và họ đã có một quyết định "điên rồ": nghỉ việc, bán hết đồ đạc và lên đường.

 

 

 

 

Trong chuyến đi, cặp đôi đặt mục tiêu “Sống trong từng khoảnh khắc, chọn tình yêu thay cho nỗi sợ hãi, nói “vâng” với khám phá và đưa bản thân vượt khỏi giới hạn của vùng an toàn." 
 
Molly chia sẻ rằng chính cô cũng cảm thấy điều này thật "điên rồ" khi trước đó 3 năm cô còn là một bệnh nhân ung thư gặp hết bác sĩ này đến bác sĩ khác tại New York.
"Khi tôi nghĩ đến nơi tôi đã từng ở và nơi tôi đang ở, tôi biết chắc rằng bất cứ điều gì cũng có thể, và rằng những ước mơ sẽ trở thành hiện thực. Tôi biết rằng những giai đoạn ‘chạm đáy’ sẽ làm ngọt ngào hơn khoảnh khắc thăng hoa, rằng thiếu đi những thăng trầm cuộc sống sẽ không còn ý nghĩa nữa", Molly chia sẻ.
"Bạn thật sự phải hiểu bản thân, hiểu người bạn đời và rồi bạn sẽ hiểu thấu một khía cạnh hoàn toàn mới về cuộc sống, tình yêu và niềm hạnh phúc.”
Ryan nói rằng: “Tình yêu vô điều kiện sẽ là tất cả những gì tiếp nối sau khi chấp nhận và trân trọng người ấy vì chính con người họ, cả những vẻ đẹp lẫn những góc khuất. Kiểu như chúng ta có thể hoàn toàn chân thực và yếu đuối, cho phép người ấy thấy hết con người bạn. Cuối cùng, bạn cảm thấy an toàn khi biết rằng chẳng hề có ý nghĩ, cảm xúc hay hành động nào khiến bạn cảm thấy không được yêu.” 
 “Du lịch cùng bạn đời nghĩa là chẳng có gì để giấu, họ thấy tất cả con người bạn: từ vẻ đẹp, những đức tính tốt hay những điều xấu xí.”
“Những khoảnh khắc lãng mạn bên dưới thác nước, hay những lúc phải giữ tóc cho nhau trong nhà tắm khi cả hai cùng bị sốt xuất huyết. Hóa ra, những lúc ít say mê lại là những khoảnh khắc tôi quý trọng nhất.” 
Còn theo Molly, cô nói: “Tôi lạc mất lý trí, nhưng tìm thấy trái tim mình.”

Tường Vy

Nguồn: Người đưa tin