Dòng sự kiện:

Cặp đôi Việt kiều nên duyên từ đĩa tai heo luộc chấm mắm nêm

15:18 08/08/2016
Nhờ trổ tài nấu món ăn Việt mà Tường Vy đã khiến anh chàng Thái Dương đổ gục.

Đều theo gia đình sang Mỹ sinh sống từ nhỏ, Tường Vi và Thái Dương biết nhau khi học cùng lớp Đại học. Tuy nhiên, lúc đó, cặp đôi hầu như không nói chuyện với nhau vì Tường Vi không nghĩ Thái Dương cũng là người Việt Nam. 'Nhìn vẻ ngoài, mình đoán anh là người Cambodia hoặc Lào nên mình ít tiếp xúc, vì mình hay chơi với người Việt', Tường Vi chia sẻ.

Mãi đến tiệc mừng sinh viên Việt Nam mới vào trường do hội sinh viên Việt Nam tại đây tổ chức, cặp đôi mới chịu 'nhận' đồng hương. Sau đó, nhân dịp trung thu và cũng là sinh nhật Tường Vi, cô trổ tài nấu một số món ăn Việt mời những người bạn cùng quê ở trường Đại học tham dự, trong đó có Thái Dương sẻ.

Chàng trai Việt kiều đã phải lòng Tường Vi ngay sau khi thưởng thức đĩa tai heo luộc chấm mắm nêm của cô. 'Cuối bữa tiệc, anh mời mình qua nhà chơi và cho mình rất nhiều loại gia vị nấu ăn đặc trưng Việt Nam. Bọn mình chính thức yêu nhau 1 tháng sau đó', Vi cho biết.

Sau khi tốt nghiệp Đại học, Tường Vi chuyển đến bang khác để làm việc. Hàng ngày, cặp đôi thường xuyên tâm sự, trò chuyện với nửa kia qua điện thoại, tin nhắn rưng Việt Nam. Bọn mình chính thức yêu nhau 1 tháng sau đó', Vi cho biết.

Sau 4 năm bên nhau, đám cưới của Tường Vi và Thái Dương đã diễn ra trong tháng 7 vừa qua tại Mỹ, TP HCM và Hà Nội.

Trước đó, thay vì chụp ảnh cưới trên đất Mỹ hoa lệ, cặp đôi đã chọn Đà Nẵng để ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc.

Không màu mè hay hoa mỹ, cặp đôi đã chọn phong cách tự nhiên đúng như tính cách của mình để làm chủ đề cho bộ ảnh.

Theo Báo đất Việt