Dòng sự kiện:

Cặp đồng tính nữ ‘nuôi con của nhau’ gây 'sốt' mạng

02:00 15/10/2015
Họ thương yêu máu mủ của người kia còn hơn nhóc tì do chính mình sinh ra.

Cặp đôi đồng tính Melanie và Vanessa Iris Roy, người Mỹ, đều mong được làm mẹ. Cả hai quyết định xây dựng một gia đình đúng nghĩa bằng cách cùng mang thai.

"Tôi và Vanessa đã đồng ý rằng cả hai chúng tôi đều phải nếm qua trải nghiệm mang thai. Thân thể của phụ nữ là một tạo vật tuyệt vời khi nó có thể nuôi dưỡng một sinh mạng khác. Chúng tôi hy vọng rằng những tấm ảnh này có thể tiếp thêm động lực cho những người phụ nữ khác".

Họ đã quyết định kể lại câu chuyện của mình qua loạt ảnh đời thường, họ mong muốn nhận được sự đồng cảm, chia sẻ của người dân nước Mỹ.

Họ được mọi người trêu là đang “nuôi con của nhau” vì thương yêu máu mủ của người kia còn hơn nhóc tì do chính mình sinh ra.

Tháng 1/2014, Vanessa sinh được một cậu con trai, đặt tên là Jax. Melanie sau đó cũng có bầu và mấy tháng sau, cặp vợ chồng đồng tính chào đón con gái Ero. 

Mục đích họ sinh con là để có được mái ấm đúng nghĩa, việc sinh được một con trai - một con gái với họ là niềm hạnh phúc mà không phải cặp đôi nào cũng có được.

Cả hai cho biết họ vừa sốc, vừa hạnh phúc trước sự ủng hộ của các thành viên mạng xã hội sau khi đăng ảnh thời kỳ mang thai và sinh con lên mạng. "Thật tuyệt khi biết mọi người nhắc đến gia đình mình như một nguồn cảm hứng", Melanie nói với The Huffington Post. 

Việc sinh con với các cặp đôi đồng tính nữ bản chất không phải khó vì họ vốn là một người phụ nữ thực sự. 

Tuy nhiên, vì nhiều yếu tố như tâm lý, nhu cầu và cả những sợ hãi nên một số cặp đôi đã chọn cách sống với nhau mà không có một đứa con nào.

Chính điều này đã thôi thú Melanie và Vanessa, họ nói rằng qua những gì mọi người thấy ở họ, hy vọng sẽ truyền được cảm hứng cho những người muốn có con nhưng ít nhiều còn e ngại.

Melanie viết trên trang Facebook cá nhân: "Tôi có hai đứa con khỏe mạnh đáng yêu, một người vợ cũng là người bạn thân, người yêu, bạn đồng hành suốt cuộc đời. Tôi cũng biết ơn cha mẹ vì đã cho tôi một tuổi thơ như mong muốn, cảm ơn bố mẹ vợ vì đã chấp nhận tôi làm con họ và luôn ở bên mỗi khi chúng tôi cần". 

Những bức ảnh ghi lại đời sống hạnh phúc của cặp đôi đồng tính được nhiều người chú ý này.

Gia đình hạnh phúc của cặp đồng tính nữ khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

 

Melanie và Vanessa hy vọng những bức ảnh mà họ đăng tải lên tài khoản cá nhân sẽ mang lại nguồn cảm hứng cho những người khác để bắt đầu cuộc sống gia đình.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam