Dòng sự kiện:

Cặp 'đũa lệch' đồng tính nam 'sốc' nhất châu Á bất ngờ kết hôn

22:16 04/11/2015
Những khoảnh khắc đẹp và hạnh phúc trong đám cưới của cặp đôi "đũa lệch" đồng tính nam một lần nữa khiến cộng đồng mạng châu Á phát sốt.

Cặp đồng tính Noparuj Mond Kaendi (trái) và Thorsten Mid từng nổi tiếng cách đây vài tháng khi những khoảnh khắc của họ trên tàu điện ngầm được lan truyền trên mạng xã hội. Mới đây, cặp đôi khiến nhiều người bất ngờ khi khoe ảnh cưới sau vài năm tìm hiểu và hẹn hò. 

Đám cưới của họ được tổ chức vào cuối tháng 10 vừa qua ở thành phố Aachen, Đức. Bạn bè của cả hai, bao gồm nhiều người mẫu đã đến chúc phúc cho cặp đôi này.

Noparuj đã khoe những bức ảnh cưới của mình trên trang cá nhân khiến nhiều người từng dị nghị cho mối tình của họ phải tin vào sự thật.

Loạt ảnh cưới đầy hạnh phúc nhanh chóng gây chú ý với mọi người. Lần này, Noparuj Mond Kaendi và Thorsten Mid nhận được rất nhiều lời chúc phúc cho tình yêu đáng ngưỡng mộ của họ.

“Bây giờ thì tôi đã tin tình yêu là có thật”, “Chúc mừng hai bạn, hạnh phúc mãi nhé”, “Hai người họ thật đẹp đôi”,… là những bình luận của cư dân mạng

Cuối cùng, họ đã dũng cảm vượt qua được những dị nghị, những lời đàm tiếu để cùng nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời.

Cặp đôi bắt đầu gây "sốt" mạng xã hội châu Á từ hồi tháng 4 vừa qua với bức ảnh hai chàng trai đồng tính có ngoại hình "lệch pha” nắm tay nhau cực tình cảm trên tàu điện ngầm. Một bên là chàng trai Thái Lan có ngoại hình nhỏ nhắn, da ngăm đen, hơi lép vế so với người còn lại là anh chàng Tây cao ráo, đẹp trai như nam thần. 

Bức ảnh nắm tay tình cảm của họ nhận được hàng trăm nghìn lượt like và hàng nghìn bình luận ngưỡng mộ cùng ghen tỵ của nhiều fan châu Á. 

Noparuj Mond Kaendi, hiện làm Giám đốc sáng tạo của công ty Quản lý người mẫu Bacca. Nửa kia của anh chàng là Thorsten Mid, quốc tịch Đức và là người mẫu của công ty Bacca. Họ đã sống chung một nhà từ trước khi kết hôn.

Thời điểm đó, có nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với một tình yêu vượt lên mọi giới hạn và khoảng cách. Tất nhiên, cũng có rất nhiều người hoài nghi thậm chí là chê bai sự chênh lệch ngoại hình giữa họ.

Bất chấp những lời bình luận từ cư dân mạng, cặp đôi này vẫn thường xuyên đăng tải những bức hình tình cảm, hạnh phúc trên trang cá nhân và nhận được rất nhiều lượt yêu thích.

Thông tin cặp đôi này đã chính thức kết hôn khiến mọi người càng thêm ngưỡng mộ.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam