Dòng sự kiện:

Cặp song sinh thiếu tháng nắm chặt tay nhau lúc mới chào đời

16:01 22/01/2016
Dù mới chỉ chào đời chưa đầy 1 tháng, hai bé song sinh đã trở nên nổi tiếng ngoài mong đợi nhờ đoạn clip cảm động được chia sẻ trên mạng.

Cặp sinh đôi Kristian và Kristiana chào đời vào ngày 4/1/2016, trước ngày dự sinh khoảng 11 tuần. Lúc đó, mỗi bé chỉ nặng khoảng 1kg và phải thở bằng máy cũng như cần chế độ chăm sóc đặc biệt. Cho đến nay sức khỏe hai bé đã ổn định.

Cặp sinh đôi một trai một gái đặc biệt thích nắm chặt tay nhau khi được nằm trên ngực bố hoặc mẹ. Vợ chồng chị Anthea Jackson-Rushford (sống ở Victoria, Australia) đã quay clip ghi lại cảnh xúc động này và đăng tải trên mạng. Sau đó, đoạn clip đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Clip có 4 triệu lượt người xem trên facebook, 60.000 lượt chia sẻ lại.

[mecloud]plWH5EtihD[/mecloud]

Chị Anthea đã phải thốt lên: “2 thiên thần của tôi trở nên nổi tiếng”.

"Có thể bạn sẽ thấy không vui khi nhìn thấy hai bé song sinh của tôi phải dùng ống thở, nhưng hai bé sinh thiếu tháng nên điều này là hết sức bình thường. Tôi chia sẻ clip với hi vọng sẽ đem lại hi vọng cho những cha mẹ có con bị sinh non niềm tin rằng mọi thứ đều có thể và các bé sẽ ổn thôi”, chị nói.

Các cư dân mạng đã gửi những lời chúc tốt lành và cầu nguyện cho hai em bé Kristian và Kristiana.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam