Dòng sự kiện:

Cậu bé chăn vịt thi Idol Kids vì muốn giúp bố mẹ thoát nghèo

Anh Vũ
09:23 13/05/2017
Đỗ Mạnh Cường (13 tuổi) là thí sinh gây ấn tượng tại vòng thử giọng TP HCM của Vietnam Idol Kids - Thần tượng âm nhạc nhí.

Trong tập 2 của Vietnam Idol Kids 2017, phát sóng vào tối 12/5, cậu bé 13 tuổi Đỗ Mạnh Cường đã khiến giám khảo xúc động về tình yêu dành cho ba qua ca khúc "Ba kể con nghe". Mạnh Cường suýt rơi nước mắt khi kể rằng, ba chính là người truyền cảm hứng âm nhạc cho cậu bé. Gia đình cậu bé chăn nuôi vịt, đời sống cũng không được no đủ. Cậu bé ước mơ được trở thành ca sĩ để "ba mẹ có thể tự hào về con", đồng thời giúp gia đình thoát khỏi hoàn cảnh khó khăn.

Dù gia đình không có điều kiện như bạn bè đồng trang lứa, nhưng niềm đam mê ca hát của em luôn được bố mẹ ủng hộ và khuyến khích.

Isaac dành lời khen cho giọng hát của Đỗ Mạnh Cường. “Con hát rất là bản năng và tình cảm theo kiểu mộc mạc của con. Rất là chân thành!” - ca sĩ Isaac nhận xét.

Nhận thấy được tiềm năng phát triển ở Mạnh Cường, cả bộ ba giám khảo đều thống nhất trao tặng chiếc vé vàng, cũng là món quà ý nghĩa dành cho Mạnh Cường và ba của mình.

Nguồn: Gia đình Việt Nam