Dòng sự kiện:

Cậu bé nửa hộp sọ lần đầu tiên được gặp ông già Noel

17:05 13/12/2015
Bố mẹ của Jaxon đã chia sẻ những hình ảnh cảm động khi lần đầu tiên bé được gặp ông già Noel.

Bé Jaxon  Buell (Mỹ) không may mắn được sinh ra cùng chứng bệnh Microhydranencephaly khiến hộp sọ của em chỉ bé bằng một nửa người bình thường. Điều kỳ diệu là Jaxon vẫn sống sót và khỏe mạnh. Không chỉ vậy, kỳ tích còn xảy ra khi Jaxon có thể chạm đến những mốc quan trọng như sinh nhật đầu tiên vào tháng Tám năm nay hay lần đầu biết nói vào tháng Mười một vừa qua.

Mới đây, bố mẹ của Jaxon đã chia sẻ những hình ảnh cảm động khi lần đầu tiên bé được gặp ông già Noel tại một trung tâm thương mại gần nhà mình ở thành phố Orlando, tiểu bang Florida.

Trong loạt ảnh giáng sinh vui vẻ có một bức ảnh chụp Jaxon bên cạnh cây thông noel cùng với tấm thiệp lớn ghi những dòng: “Con muốn gửi tấm thiệp giáng sinh từ con, mẹ con và bố con đến cả thế giới. Cám ơn vì đã ủng hộ con. Chúc giáng sinh vui vẻ, mùa lễ hội tưng bừng và năm mới hạnh phúc!”.

Mẹ của bé tâm sự: “Ngày hôm nay khi tôi ngồi đây ôm Jaxon đáng yêu vào lòng, tôi mới nhận ra mình đã may mắn thế nào khi có một gia đình tuyệt vời đến vậy”.

Tại Mỹ, chỉ có 1 trong số 4859 trẻ sơ sinh hàng năm mắc căn bệnh quái ác này, hầu như tất cả các trường hợp đều tử vong ngay sau khi chào đời.

Vì vậy các bác sỹ đã khuyên cặp đôi Brittany and Brandon bỏ thai khi phát hiện ra con họ mang bệnh Microhydranencephaly. Tuy nhiên hai vợ chồng họ đã nhất quyết giữ lại cậu bé Jaxon Buell, họ nuôi niềm tin mãnh liệt rằng con trai họ sẽ sống sót khỏe mạnh.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam