Dòng sự kiện:

Chân dung thật của "nàng tiên cá" 48kg gây xôn xao dư luận

22:31 21/12/2015
Bộ ảnh cưới "Chuyện tình nàng tiên cá" được đầu tư công phu và trau chuốt nhưng cũng gây không ít hiểu lầm trong dư luận.

[mecloud]EQBsT13yPn[/mecloud]

Mới đây, ở Quảng Nam xuất hiện tin đồn bắt được nàng tiên cá và đưa vào bệnh viện để cứu chữa. Kèm theo tin đồn trên một trang tin là hình ảnh của "nàng tiên cá" mắc vào lưới. Tuy nhiên, thông tin này sau đó nhanh chóng được lãnh đạo Quảng Nam bác bỏ, những hình ảnh được sử dụng trong bài viết cũng ngay lập tức được tìm ra, nó thực chất là hình ảnh trích từ bộ ảnh cưới của một cặp đôi ở Hà Nội do ekip của nhiếp ảnh gia Tú Arts thực hiện. Hành động xuyên tạc và cố tình câu view bằng một câu chuyện không có thật của tác giả bài viết gây chấn động ở Quảng Nam khiến cho ê-kip chụp ảnh và cô dâu - chú rể gặp rất nhiều phiền toái.

 

[mecloud]JBgIJvnB21[/mecloud]

Tuy nhiên hãy bỏ qua những tin đồn này, có thể thấy đây là bộ ảnh cưới gây ấn tượng mạnh với những người vô tình xem qua. Cặp đôi trong bộ ảnh: Trường - Thảo đã hóa thân thành chàng trai và nàng tiên cá để kể một câu chuyện tình lãng mạn.

Nhiếp ảnh gia Tu Nguyen chia sẻ kỷ niệm chụp bộ ảnh cưới đặc biệt này: "Anh điện cho tôi vào một ngày trời tháng 10 oi bức. Nhưng câu chuyện tình yêu của anh lại khiến tâm hồn tôi dịu mát lạ kỳ. Anh là một doanh nhân thành đạt, hàng ngày bận rộn với những dự án kinh doanh tưởng như khô khan nhưng tình cảm anh dành cho Cô lại nồng nàn tha thiết. Anh muốn người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời mình sẽ thực sự trở thành nàng thơ, thành nữ thần trong Khoảnh khắc đặc biệt nhất của người con gái. 

[mecloud]gU1pGQXXwb[/mecloud]

Ý tưởng về bộ ảnh độc đáo của anh gây cho tôi cảm giác háo hức và vô cùng xúc động - Một ý tưởng tuyệt vời chỉ xuất hiện khi tình cảm thực sự chân thành.

Bộ ảnh này không chỉ đặc biệt về ý nghĩa mà nó chứa đựng, mà còn là sự đầu tư về tâm sức cũng như thời gian thực hiện. Nhưng anh nói rằng anh muốn làm, và anh nhất định phải thực hiện được bộ ảnh như cô ấy mong ước. Vì một điều duy nhất: Là nụ cười, là ánh mắt rạng ngời hạnh phúc của người phụ nữ anh mà anh yêu cả cuộc đời này…".

[mecloud]RKoq7YKZEC[/mecloud]

Cùng ngắm bộ ảnh cưới "Chuyện nàng tiên cá":


Chàng trai sau khi vô tình cứu giúp nàng tiên cá trôi lạc vào bờ đã đem lòng yêu nàng tiên cá


[mecloud]EQBsT13yPn[/mecloud]














Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam