Dòng sự kiện:

Chú mèo Tôm đầu to mặt ngố khiến dân mạng "phát sốt"

23:45 13/01/2016
Chú mèo này còn có cái đầu rất to và thân hình mũm mĩm, tuy vậy, gương mặt khá "tồ" lại khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Chú mèo này tên Tôm, là giống mèo Scottish Fold - một giống mèo có khung xương lớn, cân nặng trung bình tầm 4-5kg, chiều dài trung bình từ 60-80cm (đối với loài đã trưởng thành). Chủ của Tôm là Nguyễn Bá Tùng (sinh năm 1988, ở Hà Nội)

'Mình đón bé về nhà được hơn 1 năm, khi đó Tôm đã hơn 1 tuổi, là một bé mèo gần trưởng thành, do một gia đình khác nhập từ Nga về. Lúc ấy, Tôm tầm 4-5 kg, khung xương rất to và đặc biệt có cái đầu to hơn hẳn những chú mèo khác, cùng giống tại Việt Nam. Vì thế mà biệt danh của bé trên các trang hội yêu mèo là Tôm đầu to' - Tùng chia sẻ.

Sau khoảng 6 tháng ở nhà Tùng, bé Tôm bắt đầu phát triển thêm về hình thể, trở nên béo hơn, to hơn và nặng hơn. 

Tùng cho biết bé ăn uống khá đơn giản khi 3 bữa đều 'măm' thịt gà luộc. Theo tính toán của gia chủ thì mỗi tháng, Tôm ăn hết khoảng 15kg thịt gà.

Dù sở hữu thân hình khổng lồ nhưng Tôm là chú mèo rất điềm đạm, hiền lành, không bao giờ kiếm chuyện với những con mèo khác đang được nuôi trong nhà, đặc biệt rất nghe lời chủ

Tôm rất thích chụp ảnh và đặc biệt, gương mặt ngơ ngác của bé khiến người xem dễ dàng yêu mến ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Kích thước của chú mèo Tôm lớn hơn hẳn so với mèo bình thường.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam