Dòng sự kiện:

Chuyện ảnh về hai cô bé bỗng trở thành chị em khi bố mẹ đi bước nữa

21:48 12/09/2016
Hai cô bé bỗng dưng được ngồi chung một chiếc bàn ăn cơm, ngủ chung một giường và cùng chung một mái nhà. Những tưởng với sự khác biệt và lạ lẫm sẽ đưa đẩy cả hai cô bé đến những sự ganh tị, ganh ghét khi cùng cất tiếng gọi chung hai từ "Bố" , "Mẹ".

Bộ ảnh cùng câu chuyện xúc động về hai cô bé khi cha mẹ đi bước nữa được tác giả Đỗ Xuân Bút chia sẻ trên trang cá nhân, cùng dòng status dài:

"Hai chị em cô bé Kat và NaTan được đặt trong một mối quan hệ quá phức tạp với độ tuổi của mình. Những tưởng rằng câu chuyện sẽ rơi vào bi kịch mẹ kế - con chồng. Nhưng câu chuyện của Kat và NaTan thì lại đưa chúng ta đến sự hạnh phúc và sự đồng cảm từ những điều rất nhỏ bé.

Kat Là một cô gái cá tính, được một tay mẹ nuôi từ nhỏ, tâm hồn cô bé như một bản sao của người mẹ ruột của mình. Cô bé có đôi mắt to, bờ môi cong, mái tóc xoăn nâu.

Còn NaTan hiền dịu, mái tóc đen mượt mà điểm trên khuôn mặt đó là đôi mắt to tròn trong vắt, cô bé lại mang tâm hồn của người cha, thích chơi Violong, Piano và được đi chơi.

Hai cô bé bỗng dưng được ngồi chung một chiếc bàn ăn cơm, ngủ chung một giường và cùng chung một mái nhà. Những tưởng với sự khác biệt và lạ lẫm sẽ đưa đẩy cả hai cô bé đến những sự ganh tị, ganh ghét khi cùng cất tiếng gọi chung hai từ "Bố" , "Mẹ".

Nhưng khi tiếng Violong của NaTan cất lên, cô bé với những nốt nhạc ngây ngô, nụ cười sẵn sàng mở đã là một điều dần dần quen thuộc với Kat. Còn Kat sẵn sàng mang NaTan đến những ngôi rừng mà chỉ có cô bé tìm thấy.

Ở đây Kat kể cho Natan về ngôi nhà của mình và từ đó Natan cũng hay nói về ngôi nhà cũ của mình. Hai tâm hồn bé bỏng cứ thế đồng cảm từ những hoàn cảnh của cá nhân, sự ganh ghét dần bị xóa nhòa, tình cảm được hai cô bé nâng niu.

Hai cô bé, hai người bạn thân, hai số phận nhưng dường như họ đã cho nhau rất nhiều. Ai trên đời chả muốn có một người bạn thân chứ, và bây giờ Kat và NaTan đã có điều đó. Họ hơn những người bạn thân bởi những mối quan hệ rằng buộc và họ được sống cùng nhau trong duy nhất một mái nhà...".


Nam Phương - Vai Kat
Chú chim nhỏ 1 tay mẹ nuôi dưỡng, lớn lên với ngôi nhà nhỏ bé trong khu rừng.


Bảo Anh - Vai NaTan
Bỗng dưng đón nhận người Chị tên Kat khi mà hai ngồi nhà của hai cô bé cùng số phận sắp chung mái.


Khoảng thời gian đầu, sự lạ lẫm, khoảng cách của mối quan hệ, Con mẹ kế - Con Chồng ám ảnh hai đứa bé.



Những khoảng lặng, im lặng giữa hai người lạ nhưng chung mái nhà.



Hai số phận trái ngược nhau về hoàn cảnh trong từ điển "Ly hôn". Một người có bố, 1 người có mẹ. Liệu mảnh ghép này có thật sự tồn tại được.


Sự đối lập dần xuất hiện đâu đó


Những nốt nhạc ngây ngô, những âm thanh trong vắt trong khu rừng đã rơi vào trong tâm hồn Kat


Thời gian cứ trôi, tiếng đàn cứ lặng lẽ rót vào tâm hồn của Kat, NaTan im lặng và Kat đến bên Natan..


Những cái nhìn đính kèm 1 nụ cười nhẹ


Kat nói nhiều hơn về bản thân và mọi thứ trên đôi mắt cho NaTan hiểu.


Những tâm hồn đồng điệu


Sự hòa hợp


Những thứ bình yên của nhau được đặt cạnh nhau


Hàng ngày Kat vẫn dẫn NaTan qua khu rừng tới những nơi yên lặng nhất và ở đó họ chờ nhau nói về tất cả