Dòng sự kiện:

Chuyện tình cặp đôi Việt kiều 'năm lần bảy lượt' gặp gỡ mới nên duyên

21:39 01/03/2016
Phú Yên đón cô dâu chú rể bằng cơn mưa ào ạt nhưng điều đó chẳng hề làm cho họ chán nản. Chỉ cần nhìn cách họ ôm nhau, hôn nhau và vui đùa bên nhau thì đủ thấy cái tình và duyên nợ họ dành cho nhau.

Chủ nhân của bộ ảnh cưới vui nhộn này là một cặp đôi Việt Kiều, cô dâu là Anh Nguyen, còn chú rể là Duy - Albert Tran.

Cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2011 tại hội chợ Tết sinh viên tại Canada. Anh cho biết ấn tượng đầu tiên của cô về Duy là một "cậu nhóc" dễ thương chứ không có gì đặc biệt. Sau đó Duy kết bạn với Anh trên Facebook, từ đó cô mới biết "cậu nhóc" kia thực ra hơn mình 2 tuổi. Dù là bạn trên mạng xã hội nhưng thời gian đầu cả hai đều "không chịu" nói chuyện với nhau.

 

Mùa hè năm đó khi Anh về Việt Nam chơi thì nhận được tin nhắn của bạn cùng phòng nói Duy cũng đang ở Việt Nam và nhờ cô làm hướng dẫn viên bất đắc dĩ.

Nhớ lại buổi đi chơi, Anh kể: "Lúc đó em cũng rảnh nên đồng ý dẫn anh đi chơi. Sau hôm đó thì ấn tượng lại cũng chẳng có gì đặc biệt, thấy người đâu chỉ có đẹp trai thôi chứ chán chết. Em còn nghĩ ai làm bạn gái anh chắc chết vì không có chuyện gì để nói".

Sau kỳ nghỉ, cả hai quay lại Canada nhưng cũng không liên lạc với nhau. Cuối năm đó, họ gặp nhau trong bữa tiệc Giáng sinh. Khoảng thời gian này, Anh đang thực tập ở Toronto, tình cờ lại gần chỗ Duy làm nên Duy thường rủ cô đi ăn, đi chơi. Thêm vào đó, cô bạn cùng phòng của Anh cũng vun vào nên dần dần tình cảm đã nảy sinh.

Hết 4 tháng thực tập, Anh trở về trường ở Waterloo, còn Duy vẫn ở Toronto. Cả hai cách nhau 2 tiếng chạy xe ô tô nhưng cuối tuần nào Duy cũng xuống thăm Anh. "Cứ như vậy lại đi lại về rồi em thấy thương anh lúc nào không hay".

Sau 3 năm yêu nhau, cặp đôi đã quyết định về chung một nhà. Hãy cùng xem những bức ảnh cưới cực kỳ hạnh phúc của Anh - Duy tại Phú Yên nhé!





















Đinh Hương

Ảnh: Kim Oi

Nguồn: Gia đình Việt Nam