Dòng sự kiện:

Clip nấu món: Rau cải ngọt xào thịt gà

18:04 01/10/2015
Chỉ cần 5 nguyên liệu chính và dành ra 20 phút, bạn sẽ có được một đĩa rau cải ngọt xào thịt gà thơm ngon cho cả gia đình.

 

 

 

[mecloud]zzl24zAWf7[/mecloud]

Vào những năm 1900, công việc chính của người phụ nữ là nuôi con, nấu ăn và làm việc nhà.

Hiện nay, dù đang sống trong một xã hội công nghệ, trách nhiệm của một người phụ nữ không những bớt đi mà còn thêm trách nhiệm khác nữa là kiếm sống.

Nhưng trong tâm lý, phụ nữ nhiều khi cảm thấy rất mệt mỏi khi hàng ngày phải đi chợ tìm kiếm nguyên liệu tươi ngon, không biết mua gì, nấu gì hôm nay, ăn xong thì dọn dẹp “bãi chiến trường”.

Công việc khá mệt mỏi phải không bạn?

Vì vậy, những người phụ nữ hiện đại bắt đầu hướng về những bữa ăn nhanh gọn, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng và ngon.

Đây là “checklist” mà bạn có thể áp dụng để cho bữa cơm hàng ngày, đơn giản và nhanh gọn hơn chút. Thực đơn này sẽ giúp bạn có thêm thời gian nghỉ ngời bên gia đình.

Nấu những món dưới 5 thành phần

Số lượng thành phần trong món ăn càng ít, thường chế biến sẽ đơn giản hơn. Tức là được ăn cơm sớm hơn. Chúng tôi tin rằng các món ăn với ít thành phần không có nghĩa nhạt nhẽo. Như món trứng luộc, nếu bạn chế biến với sự kết hợp của các gia vị, món ăn sẽ thêm hương vị sâu sắc mà vẫn tiết kiệm thời gian cho người thực hiện.

Món rau cải xào thịt gà.

Nấu những món chỉ mất 20-30 phút

Bất cứ món nào đòi hỏi hơn 30 phút để sơ chế và nấu nướng, thì bạn nên để dành cho những ngày cuối tuần, khi có nhiều thời gian hơn. Sơ chế tốn nhiều thời gian nhất, và thường còn lâu hơn cả thời gian nấu ăn.

Nếu bạn làm theo nguyên tắc 5 x 30, thì bạn sẽ tiết kiệm nhiều thời gian nấu nướng, và thêm thời gian nghỉ ngơi sau một ngày dài.

Bây giờ bạn kê ghế gần vào và thưởng thức video “Rau cải ngọt xào thịt gà”, bữa tối với 5-thành phần và 20 phút.

Bạn có thể download cookbook miễn phí với với toàn bộ video các món ăn nhanh gọn và đơn giản tại www.imadethisdish.menu

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất: [mecloud]llUFjcV0Fe[/mecloud]