Dòng sự kiện:

Cô bé 6 tuổi gây sốt với những bộ đầm Oscar làm bằng giấy

03:00 03/03/2016
Cô bé Mayhem, 6 tuổi, sống tại Mỹ, nổi tiếng với tài năng thiết kế thời trang bằng giấy thiên bẩm.

Mới đây cô bé gây bất ngờ khi cover lại những mẫu đầm được các ngôi sao nổi tiếng diện trong sự kiện Oscar 2016.

Mayhem đã tái tạo lại các trang phục được thiết kế riêng cho nữ diễn viên Alicia Vikander, Brie Larson và Cate Blanchett bằng chất liệu bằng khăn giấy, giấy gói quà, hay những phụ kiện giá rẻ dễ dàng được tìm thấy. Những bộ đầm này đều tuyệt đẹp và gây ấn tượng trên thảm đỏ. 

Mayhem nổi danh trên Instagram từ hồi đầu năm nay khi được thương hiệu J.Crew gửi email mời hợp tác thiết kế bộ sưu tập mới thuộc dòng trang phục trẻ em.

Từ năm 4 tuổi, cô bé đã thể hiện tình yêu thời trang mãnh liệt. Mayhem bắt đầu tạo phong cách riêng bằng những chiếc khăn choàng và chăn. Sau khi được mẹ gợi ý, Mayhem đã bắt tay vào thiết kế những bộ trang phục bằng giấy. Mỗi khi hoàn thành thiết kế, Mayhem đều mặc “thành phẩm” và tạo dáng như một người mẫu chuyên nghiệp.


Mayhem có trang blog riêng về thời trang với hơn nửa triệu người theo dõi. Chia sẻ trên blog cá nhân, mẹ của Mayhem - chị Angie Keiser - cho biết cô bé và các cộng sự thường ngồi trên sàn nhà để thiết kế, xung quanh bày bừa nào là giấy, băng keo, bút chì màu, hồ và các viên đá đủ màu. Sau khi hoàn thành công việc và phải ra về, cô bé đã khóc vì không muốn rời đi.


Các mẫu vẽ thủ công của bé giờ đây đã trở thành những bộ quần áo xinh xắn, với mức giá dao động từ 50 đến 80 USD cho váy, đầm và áo.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam