Dòng sự kiện:

"Cô bé trà sữa" xinh như thiên thần trong đám cưới với đại gia U40

17:52 02/10/2015
"Cô bé trà sữa" Chương Trạch Thiên đã chính thức trở thành vợ của đại gia U40 vào hôm qua 1/10.
Hôm 1/10 hôn lễ của "cô bé trà sữa" Chương Trạch Thiên và đại gia Lưu Cường Đông đã được tổ chức tại một khu du lịch nổi tiếng ở Australia. Cặp đôi đã có buổi tiệc chào mừng khách mời vô cùng long trọng vào tối 30/9.

Trước đó, nhiều người còn đoán rằng Chương Chiết Thiên đang có bầu dựa vào những hình ảnh chụp được ở bệnh viện.


Trong những bức ảnh được công bố, "cô bé trà sữa" rạng rỡ như nàng công chúa xinh đẹp bên đại gia U40. Tiệc cưới được thiết kế với tông xanh tươi mát, sang trọng. 150 vị khách - tất cả đều là người thân, bạn bè thân thiết của cô dâu, chú rể.

Trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi cùng với lối trang điểm nhẹ nhàng, Chương Trạch Thiên xinh đẹp như một nữ thần.

Nổi lên từ năm 2009 với vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện, đến nay Chương Trạch Thiên là một trong những hot girl nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ cộng đồng mạng. Kể từ đó đến nay, sức hút của cô nữ sinh đáng yêu được mệnh danh là "cô bé trà sữa" này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Đầu năm 2014, những bức ảnh thân mật của Chương Chiết Thiên và Lưu Cường Đông - một đại gia trong ngành IT sinh năm 1974 tài năng và nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc được lan truyền "rào rào" trên mạng xã hội.

Thông tin Lưu Cường Đông đã từng có gia đình và con trai 5 tuổi khiến nhiều người tỏ ra khá thất vọng. Tuy nhiên Chương Trạch Thiên vẫn bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu xung quanh để chứng tỏ mình vẫn hạnh phúc khi yêu đại gia hơn 19 tuổi.


Sau khi công khai chuyện tình cảm, hotgirl nổi tiếng này liên tục đi du lịch nước ngoài cùng bạn trai và cả hai công khai “sống thử” với nhau tại khu nhà gần quảng trường Đức Cơ ở Nam Kinh. Dù vậy nhiều người vẫn yêu mến và ủng hộ Chương Trạch Thiên bởi sự giản dị, vẻ đẹp trong sáng và thành tích học tập đáng nể của cô.

[mecloud]ZkQNVOeQhy[/mecloud]

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam