Dòng sự kiện:

Cô dâu chia sẻ bộ ảnh cưới lung linh mà 'bão táp'

16:02 17/01/2016
Cặp đôi Jenny Phạm và Thanh Võ có trải nghiệm không mong muốn với khu nghỉ dưỡng và gặp nhiều sự cố nhưng bộ ảnh cưới vẫn đẹp ấn tượng, tự nhiên mà lung linh.

Cặp đôi Thanh Võ - Jenny Pham tự thuê xe ôtô từ TP HCM, rồi nhiếp ảnh gia trở thành tài xế, cùng cô dâu chú rể và một chuyên viên makeup di chuyển tới Bình Thuận để thực hiện bộ ảnh cưới. Nhiếp ảnh gia và chú rể vốn quen biết từ trước nên cả hai hiểu rõ tính cách cũng như gu thẩm mỹ của nhau. Chú rể cũng là nhiếp ảnh gia nên muốn thực hiện album cưới tự nhiên để ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn trước đám cưới.

Cặp đôi và ekip chụp ảnh trong hai ngày, từ 7/1 đến 8/1 vừa qua. Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào 17/1. Vì vậy, album cưới chỉ được thực hiện trước hôn lễ của hai người 10 ngày. Cô dâu Jenny chia sẻ, cặp đôi đã chuẩn bị kế hoạch cưới sẵn sàng từ 6 tháng trước. Hai người cũng định chụp ảnh cưới vào tháng 10, nhưng đành dời lại tới tháng 1 vì lý do sức khỏe của cô dâu. Ban đầu, Jenny và Thanh định thực hiện album theo tour Phan Rang - Đà Lạt, nơi ghi dấu tình yêu của cặp đôi, nhưng vì thời gian chụp gấp, nên cả hai đi ít hơn, chỉ chọn Bình Thuận.

Cô dâu là người mê chụp ảnh, chú rể là nhiếp ảnh gia nên việc chọn lựa bộ ảnh ngoại cảnh thật hoàng tráng là điều rất quan trọng. Theo kế hoạch, cặp đôi chọn resort tại Coco Beach ở Lagi, Bình Thuận vì xem ảnh thấy không gian đẹp, lên hình lung linh. Nhưng thực tế, chuyến đi của Jenny và Thanh không được suôn sẻ như mong đợi.

Jenny kể lại: "Trước khi tới, mình thuê 2 phòng trong resort. Mình cũng đã hỏi rõ ràng và được resort xác nhận, chụp ảnh cưới ở đó không tính phí dịch vụ, trong đó hồ bơi được sử dụng thoải mái và chụp ảnh cưới tại hồ bơi cũng ổn. Nhưng đến ngày hẹn, nhân viên bảo vệ không được chụp ảnh tại đây. Cả đoàn hủy phân cảnh ở hồ bơi, định bơi thôi, nhưng cũng không được vì nhân viên nêu lý do hết giờ hoạt động. Đến 9h tối, khi đi ngang qua, mình thấy lại có nhóm khác đang bơi trong hồ". Jenny cũng chia sẻ các dịch vụ không chuyên nghiệp tại đây.

Sau trải nghiệm không mong muốn với khu nghỉ dưỡng, kế hoạch chụp ảnh hoành tráng tại bãi biển đẹp của resort cũng "đổ bể" nên cặp đôi và ekip tìm những địa điểm khác như đồi cát, rừng thông, làng cá, bãi biển xung quanh cho bộ ảnh.

Từ 3h sáng, cô dâu đã được trang điểm để kịp chụp cảnh bình minh. Buổi chụp bắt đầu lúc 5h sáng, khi những ánh mặt trời đầu tiên ở biển bắt đầu ló rạng.

Jenny là nhân viên hỗ trợ thủ tục hải quan quốc tế của công ty chuyển phát nhanh FedEx, nhưng có tâm hồn nghệ sĩ, lại có gu thời trang, thẩm mỹ tinh tế nên cô tự lựa chọn, kết hợp trang phục cho ngày chụp ảnh. Còn Thanh vừa là giáo viên, vừa là nhiếp ảnh gia. Câu chuyện tình yêu của hai người cũng trải qua nhiều khó khăn, vất vả, nhưng cả hai quyết định đến với nhau.

Bộ ảnh đánh dấu những khoảnh khắc hạnh phúc của hai người.

Chuyến đi của Jenny và Thanh còn gặp nhiều "bão táp" khi nhiều sự cố xảy ra. Trên đường đi, ôtô bị lún cát, còn bánh xe cháy vỏ không đi được nữa. Sau 2 tiếng thử mọi cách, cuối cùng, cả đoàn phải nhờ xe tải của làng chài kéo lên khỏi cát lún. Trong xe chỉ có cô dâu ngồi lại. Xe tải kéo quá mạnh khiến ôtô con không thể phanh, may mắn nhiếp ảnh gia kịp thời giữ lại để ôtô không đâm thẳng vào xe tải, gây tai nạn.

Về cách tạo dáng cũng như phong cách của album, hai người không phải diễn vì nhiếp ảnh gia chụp kiểu tự nhiên, nên để cả hai thoải mái, giống như một dịp đi chơi.

Jenny chia sẻ: "Nhiếp ảnh gia lăn lê bò lết vì bộ ảnh cũng cực, khi leo lên đá, lúc chui xuống hốc. Thủy triền lên rồi nhưng vẫn muốn có ảnh đẹp nên anh nằm dài trong nước biển làm hỏng luôn cả điện thoại đắt tiền. Sau đó anh còn bị hỏng pin máy ảnh và nhiều sự cố khác Mỗi lần mình cáu, anh và chồng lại chọc để mình cười".

Giữa không gian hoang sơ của biển Bình Thuận, cặp đôi không phải diễn nhiều mà thoải mái như một ngày hẹn hò lãng mạn.

Cô dâu Jenny tự chuẩn bị trang phục, váy cưới cho hai ngày chụp ảnh. Cô mang theo hai bộ váy và váy cưới đều cho cô lên ý tưởng, tự đặt may.

Với cách makeup nhẹ nhàng, trẻ trung, Jenny xinh đẹp rạng rỡ trong nắng. Khi kết thúc chụp ảnh vào ngày 8/1, cặp đôi và ekip còn hào hứng lái xe tới Vũng Tàu để ăn hải sản, nghỉ ngơi trước khi về lại TP HCM.

Bộ ảnh được thực hiện bởi sự hỗ trợ trang điểm của Van Anh MK.

Theo Ngôi sao