Dòng sự kiện:

Cô dâu chú rể "nhờ" chó cưng quay clip đám cưới cực thú vị

18:07 26/11/2015
Một cặp đôi Mỹ chẳng tốn một xu tiền thuê thợ quay phim cưới. Thay vào đó, họ đã có những khoảnh khắc đặc biệt do chính chú chó cưng quay lại.

[mecloud]DfElGjRb9z[/mecloud]

Vì quyết định cưới gấp rút, cặp đoi Marshall và Addie Burnette, đến từ bang Tennessee không kịp thuê thợ ảnh, thợ quay phim. "Cái khó ló cái khôn", cặp đôi đã quyết định lắp chiếc camera GoPro lên lưng chú chó Husky có tên Ryder.

Chú chó cưng liên tục quấn quít bên hai chủ nhân.

 

Và thế là những khoảnh khắc từ lúc chuẩn bị cho tới khi cả hai bước lên lễ đường chính thức trở thành vợ chồng đã được Ryder ghi lại một cách... hồn nhiên.

Marshall cho biết, địa điểm tổ chức lễ cưới là núi Roan, bang Tennessee, nơi cặp đôi lần đầu tiên hẹn hò với nhau 10 năm trước đây.

Anh cũng cho biết thêm, Ryder tỏ ra rất thích thú với vai trò quan trọng của mình. Họ để mặc nó thích đi đâu thì đi, thích quay ai thì quay.

Khi xem lại đoạn video, cặp đôi khá ngạc nhiên khi Ryder đã ghi lại đầy đủ khoảnh khắc đáng nhớ trước, trong và sau lễ cưới, mặc dù có vài đoạn hình ảnh bị rung. Marshall khá hài lòng, anh nói: "Video thật tuyệt và ảo diệu... Ryder đã làm rất tốt".

Marshall đã đăng tải video lên mạng và nhận được nhiều lời khen ngợi cho ý tưởng độc đáo. Thậm chí có người còn nói họ đã rơi nước mắt khi xem video.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam