Dòng sự kiện:

Cô mèo hai chân đáng yêu được hàng trăm ngàn người hâm mộ

02:15 27/10/2015
Hình ảnh của chú mèo nhỏ hai chân luôn nhận được nhiều lượt like của đông đảo cộng đồng Instagram.

Dù đôi chân dị tật bẩm sinh nhưng cô mèo Lil’ Bunny Sue Roux vẫn đón nhận được tình yêu thương của chủ nhân cũng như người hâm mộ khắp nơi trên thế giới.

 Akey của Roux - hiện làm việc tại một phòng khám thú y ở New Orleans, đã nhận nuôi chú ở một trại động vật, nơi đã xin hàng chỉ vì Roux không thể tự chôn “sản phẩm” sau khi đi vệ sinh. Tuy vậy, điều đó cũng không ngăn được tình yêu của Jackie dành cho cô mèo 1 tuổi đáng yêu này.

 Sau một thời gian, Roux đã thích nghi được với dị tật của mình. Nó không chỉ đi bằng hai chân sau mà còn giữ thăng bằng như kangaroo.

Ngoài khiếm khuyết về đôi chân trước, Roux trông không khác những con mèo khác là bao. Nó thích ăn, ngủ, chạy nhảy hay được vuốt ve. Với bản tính của loài mèo, Roux còn biết xin ăn, ngắm bể cá hay ngắm đàn chim bay lượn ngoài cửa sổ với ánh mắt tò mò.

Mỗi khi muốn chạy nhanh hoặc chơi đùa, Roux sẽ nhảy bằng hai chân sau với tốc độ rất nhanh. Hiện hai chân sau của nó khá khỏe mạnh, thậm chí có sức bật rất cao.

Roux được mọi người gọi yêu là “mèo thỏ”.

Khả năng nhảy nhót ấn tượng của cô mèo hai chân đã giúp nó kiếm được một lượng lớn người theo dõi trên trang mạng xã hội Instagram. 

Mỗi bức ảnh hay đoạn video được đăng lên đều nhận được vô số lời tán dương sự đáng yêu của cô mèo nhỏ và sự tận tụy mà Jackie dành cho nó.

Mặc cho dị tật bẩm sinh gây cản trở, Roux vẫn luôn tìm được cách xử lý mọi vấn đề theo những cách rất riêng.

Bài học về nghị lực sống của Roux chính là nguồn động lực đáng học hỏi trong cuộc sống. 

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]z2NrZO98Os[/mecloud]