Dòng sự kiện:

Con đầu lòng của vợ chồng Tú Vi - Văn Anh đã chào đời vào hôm nay

16:33 02/04/2018
Thông tin này được chính Văn Anh vui mừng thông báo đến bạn bè, người hâm mộ.

Cách đây ít phút, Văn Anh khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo về việc bà xã Tú Vi chính thức sinh con đầu lòng vào hôm nay. "Hi thế giới! Bé Cún đã có mặt rồi nha. Mẹ Cún là người tuyệt vời nhất! Yêu 2 mẹ con lắm lắm! Ngày hạnh phúc 2.4.2018", anh vui vẻ chia sẻ trên trang cá nhân.

Vợ chồng Văn Anh - Tú Vi nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ những đồng nghiệp, bạn bè thân thiết và người hâm mộ. Đây có lẽ là ngày vui và hạnh phúc nhất với nam diễn viên  Phía trước là bầu trời và bà xã khi họ đã có khoảng thời gian dài chờ đợi sự có mặt của thành viên mới trong gia đình.

Văn Anh được coi là người chồng mẫu mực. Trong thời gian Tú Vi mang bầu, lời chia sẻ của anh từng khiến nhiều người xúc động: "Không biết tâm lý các ông chồng khác lúc vợ mình mang thai thế nào? Nhưng với cá nhân mình thì không lúc nào thấy vợ mình" xấu xí" do thay đổi cơ thể khi mang thai cả. Thời gian này, mẹ bầu hay lo lắng nào là da rạn, chân to, mặt phù, xuống sắc... nhiều thứ khiến tâm lý mẹ bầu bất ổn lắm. Nhưng mình cứ luôn nói với vợ là, thời gian mang bầu là khoảng thời gian mình thích ngắm vợ nhất, thích luôn cả những thay đổi của cơ thể vợ, thậm chí còn thấy việc chân to, da rạn, hay mũi phình... tất cả đều rất đẹp, điều thiêng liêng mà gia đình sắp chào đón, thật sự là như vậy.

Và mình gọi đó là nét đẹp bà bầu. Đây cũng là thời gian để các ông chồng có thể lăn xả hơn nữa, "mệt mỏi" hơn nữa, yêu thương vợ hơn nữa, để có thể biết được mình yêu vợ đến chừng nào hơn nữa. Và vợ mình cũng sẽ thấy rằng, việc mang bầu thật dễ chịu hơn nhiều so với những khó khăn đã, đang và sẽ trải qua. Hãy biến yêu thương thành hành động nhé".

Theo Khám phá