Dòng sự kiện:

Con gái hóa công chúa nhờ hàng trăm bộ quần áo mẹ tự may

17:49 12/01/2016
Dù không mấy yêu thích công việc may vá nhưng vì con gái thích trở thành công chúa, mẹ đã tự tay may cho con những chiếc váy thật tuyệt vời.

Vì cô con gái nhỏ Haylie cực kì yêu thích các nhân vật trong Disney nên chị  Angela (Mỹ) - vốn không thích may vá, nhưng đã làm điều này một cách say mê.

Với đôi bàn tay khéo léo và tình yêu con, Angela đã âm thầm tìm hiểu và may trang phục cho con gái. Đến nay, tủ quần áo của Haylie đã có hàng trăm bộ váy áo và không hề có dấu hiệu dừng lại.

“Tất cả bé gái đều mơ có một ngày được mặc đẹp và trở thành công chúa. Tôi rất vui khi có thể giúp con gái thực hiện ước mơ đó" - bà mẹ chia sẻ.

Dù bận rộn với hàng tá công việc không tên ở nhà nhưng chị vẫn dành thời gian để chăm chút từng chiếc váy, biến con gái thành nàng công chúa như trong truyện cổ tích.

Tương tự, chị Wang Yi, một bà mẹ trẻ ở Trung Quốc đã sắm một chiếc máy may vào mùa đông năm 2012 và từ đó đến nay, chị đã may hàng trăm bộ trang trang phục cho con gái Guo 4 tuổi của mình.

“Mặc dù việc may quần áo cho con tốn rất nhiều thời gian nhưng tôi hi vọng con gái sẽ cảm thấy hạnh phúc. Chỉ cần con hạnh phúc thì tôi thấy  mọi thứ đều rất xứng đáng", chị nói.

Hiện tủ quần áo của con gái chị vô cùng đa dạng từ áo jacket, áo phao, áo lông đến quần yếm, đầm, váy…

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam