Dòng sự kiện:

Con gái tái hiện hình ảnh người cha quá cố gây xúc động mạnh

15:53 17/02/2016
Để tưởng nhớ người cha đã mất, cô gái Chrisya Sabaru đã tái hiện hình ảnh của ông theo một cách đặc biệt.

Chrisya cho biết, khi cha qua đời, cô đã rất hối hận vì trước đây không ở bên cha nhiều hơn, cũng như không trân trọng những khoảnh khắc ở bên ông.

Khi xem lại những bức ảnh gia đình, Chrisya đã nảy ra ý định sẽ tới những nơi cha mình từng tới, tái hiện lại những hình ảnh của ông. Cô hi vọng dự án này sẽ giúp cô kết nối với ông và chấp nhận sự ra đi của ông một cách độc đáo.

Cha của Chrisya đã du lịch tới Melbourne, Australia vào năm 2011 cùng với mẹ cô. Hai người đi đến rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng tại đây và ghi lại những hình ảnh đẹp. Chính vì vậy Chrisya quyết định dự án sẽ thực hiện trên hành trình này.

Bộ ảnh của Chrisya ẩn chứa thông điệp: 'Xin đừng để đến khi quá muộn mới làm những việc ý nghĩa với cha mẹ mình! Hãy gạt bỏ những bữa tiệc với bạn bè, sắp xếp hợp lý công việc và dành thời gian ở bên người thân của mình, đặc biệt là cha mẹ khi còn có thể, khi bạn còn cơ hội để làm việc đó. Đừng bao giờ chờ đợi đến khi quá muộn mới nhận ra cha mẹ có ảnh hưởng tới bạn lớn như thế nào'.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam