Dòng sự kiện:

Cụ bà 87 tuổi nối tiếng là 'dân chơi' ăn diện “không đối thủ”

22:51 07/09/2015
Với gu thời trang rất riêng cùng những bức ảnh độc đáo, dân chơi già nhất Instagram đã thu hút hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội...

“Baddies” Winkle sinh ra vào năm 1928 với tên thật Helen Ruth Van Winkle. Sau khi chồng và con trai qua đời, bà Winkle chìm trong nỗi đau đớn mất người thân, tưởng như không thể đối mặt với sự thật. Vì vậy, bà đã thay đổi phong cách của bản thân thành một “Winkle” trái ngược với hình ảnh một phụ nữ truyền thống.

Bà cho biết bà đã mặc một chiếc áo nhuộm và quần ngắn của cháu gái để bắt đầu thay đổi mình. Khi về nhà, cô cháu gái Kennedy đã khen bà mình rất “dễ thương” và muốn “chụp ảnh để đăng lên mạng xã hội”. Kể từ đó, những bộ trang phục đầu màu sắc, những hành động cực kỳ hài hước đã biến bà Winkle trở thành người nổi tiếng với hơn 1,1 triệu người theo dõi trên Instagram.

Với gu thời trang rất riêng cùng những bức ảnh độc đáo, dân chơi già nhất Instagram đã thu hút hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội, trong đó có cả ngôi Sao nổi tiếng như Miley Cyrus, Nicole Richie hay Rihanna….

Cụ bà 87 tuổi nổi tiếng bởi mức độ ăn diện “không có đối thủ” khi những bộ trang phục sành điệu đi kèm vô số món phụ kiện đầy màu sắc khác luôn được mặc mọi lúc, mọi nơi.

Giờ đây, bà đã tìm lại được niềm vui cũng như đang thoải mái tận hưởng những giây phút quý giá trong cuộc sống một cách chơi bời nhất có thể.

“Baddies Winkle đã giúp tôi rất nhiều, về mặt tinh thần. Tôi học được bài học về cuộc sống. Tôi muốn trở thành hình mẫu cho người lớn tuổi: Bạn chỉ sống có một lần, hãy vui vẻ", bà Winkle nói.

Cụ bà cho biết không thích mặc quần áo của người già.

Bức ảnh này của bà Baddie Winkle từng được Miley Cirus đăng tải trên Instagram với sự ngưỡng mộ bởi sự trẻ trung, phóng khoáng của cụ bà.

“Mỗi người chỉ sống một lần, hãy sống vui vẻ", cụ bà nói.

[mecloud]mOc3znoMMv[/mecloud]

Tường Vy

Nguồn: Người đưa tin