Dòng sự kiện:

Cụ ông cụ bà tinh nghịch trêu nhau khi ăn tối khiến hàng triệu người phát ghen

20:30 21/11/2015
Khoảnh khắc hiếm có của đôi tình nhân tóc đã bạc trắng khiến cộng đồng mạng trên toàn thế giới vô cùng thích thú.

[mecloud]MSXb42Zh3i[/mecloud]

Clip được một người phụ nữ tình cờ quay lại trong một nhà hàng. Trong clip, hai cụ già tóc đã bạc trắng vừa dùng bữa tối vừa có những hành động trêu nhau rất đáng yêu. Cụ ông còn tinh nghịch dùng ống hút thổi vào người cụ bà, sau đó cả hai cùng cười rất vui vẻ. 

Cụ bà cũng muốn trả thù nhưng lực bất tòng tâm vì không biết nửa kia đã dùng “mánh khóe” gì. Cụ ông bèn dạy cho cụ bà tuyệt chiêu của mình. Sau khi đã chơi chán, đôi tình nhân tóc bạc phơ lại vui vẻ ăn uống bên nhau.


Chứng kiến cảnh hẹn hò vừa lãng mạn vừa hài hước của hai cụ, ngay lập tức người phụ nữ  lấy điện thoại ra bí mật ghi lại khoảnh khắc hiếm có.

Không rõ danh tính của cụ ông cụ bà nhưng sau khi clip được chia sẻ, hàng triệu người trên toàn thế giới đã tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ hành động giản dị mà lãng mạn của họ.

Người ta thường mặc định tuổi xế chiều thường không bày tỏ tình cảm nồng cháy, không cùng chơi những trò ngốc nghếch như những cặp đôi trẻ trung nữa. Nhưng cặp đôi dễ thương trong đoạn clip đã chứng minh điều ngược lại. Con người có tuổi nhưng tình yêu không hề có tuổi, dù những người tình đã già nua thì tình yêu vẫn có thể còn mãi sinh động và tươi trẻ.

Mỗi một mối quan hệ đều phải trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm nhưng về cơ bản, hạnh phúc và niềm vui có thể kéo dài mãi mãi khi bạn có thể làm cho đối phương bật cười.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam