Dòng sự kiện:

Cuộc sống đời thường hạnh phúc của Tú Vi-Văn Anh

02:00 20/11/2015
Trên trang cá nhân, vợ chồng Tú Vi - Văn Anh liên tục chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Sau đám cưới lãng mạn, Văn Anh và Tú Vi không có kỳ nghỉ trăng mật như các cặp đôi khác. 2 vợ chồng lập tức trở lại với công việc và những kế hoạch còn dang dở. Trên trang cá nhân của Tú Vi và Văn Anh vẫn thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường lãng mạn của 2 vợ chồng.

Bức ảnh Tú Vi ngồi xuống đất chỉnh ống quần cho chồng sau khi được Văn Anh chia sẻ cùng status hài hước: "Ai bảo lấy vợ là khổ? Haha.. ". Bức ảnh này đã gây chú ý trên cộng đồng mạng. Đa số tỏ vẻ "ghen tị" với hạnh phúc của Văn Anh khi được vợ chăm chút từng chút một. 

Khi được hỏi về cảm giác hiện tại, cả hai thừa nhận rằng "Đã coi nhau là vợ chồng từ lâu nên bây giờ chẳng khác gì ngoài việc quấn quýt hơn". 

Nữ diễn viên “Quả tim máu” luôn theo sát chồng trong buổi chụp ảnh với vai trò stylist. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên đảm nhận công việc này.

Văn Anh được Tú Vi chăm sóc rất cẩn thận và anh luôn nghe theo sự sắp đặt của Tú Vi.

Cặp đôi chia sẻ những hạnh phúc bình dị bên nhau.

Văn Anh hạnh phúc khi được ăn cơm vợ nấu: "Đậu hũ nhồi thịt, canh cải thịt bằm. Đơn giản mà ngon, vui..."


Vào sinh nhật vừa qua của Văn Anh, cả hai đã cùng... nhuộm tóc "đôi".

Mới đây nhất, vợ chồng Văn Anh - Tú Vi đưa nhau về quê ngoại ở Vinh.

 

Trải qua hơn 2 năm yêu nhau ngọt ngào, cùng cố gắng thay đổi bản thân vì nửa còn lại, tháng 11/2015, cặp đôi đã chính thức "về một nhà" đánh dấu chặng đường hạnh phúc. 

Cặp đôi từng chia sẻ tính cách của hai người trái ngược nhau, Tú Vi sôi động, hoạt bát trong khi Văn Anh trầm tính và sống nội tâm. Thời gian trôi qua, hai mảnh ghép đã tạo nên một bức tranh tình yêu hoàn hảo.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam