Dòng sự kiện:

Đám cưới bí mật của cặp đôi Việt gây sốt trên tạp chí nước ngoài danh tiếng

01:39 05/01/2017
Linh và Phương Anh trao lời thề ước chỉ có họ với nhau, giữa không gian cổ tích, hoàn hảo đến từng chi tiết, ở ngoại thành Hà Nội.

Bộ ảnh cưới xinh đẹp này được thực hiện ở núi Hàm Lợn (Hà Nội).

Cô dâu Phương Anh là một người mẫu, kiêm chủ shop online. 

Chú rể Linh là một doanh nhân có thời gian sống khá lâu ở nước ngoài, giờ đang kinh doanh trong và ngoài nước. 

Vượt qua những rào cản, cuối cùng đôi uyên ương hơn 30 tuổi đến với nhau và muốn tổ chức một đám cưới hoàn toàn riêng tư.

Lễ cưới của họ được thực hiện theo phong cách Elope Wedding - đám cưới bí mật. Các đôi chọn Elope thường là những người tự do, phóng khoáng, không bị ràng buộc bởi lễ nghi truyền thống.

Trên cánh đồng xơ xác, một chiếc cổng hoa nhuốm màu cổ tích hiện lên. Đôi uyên ương nhắc nhớ nhau về tình yêu và những khó khăn họ đã trải qua. 

Có nụ cười và cả những giọt nước mắt đã rơi, trước khi họ trao lời thề ước và nhẫn cưới với sự chứng kiến của người chủ hôn.

Tạp chí ảnh cưới nổi tiếng thế giới Junebug đã không tiếc lời ca ngợi đám cưới này: "Phương Anh và Linh đã có một đám cưới phá cách, không theo quy luật thông thường. Lễ cưới của họ có phong cách và thẩm mỹ cao, tại địa điểm chụp là núi Hàm Lợn. Những khung hình lãng mạn trên một chiếc xe gắn máy, một chiếc thuyền, một khu cắm trại hoàn hảo và dĩ nhiên không thể thiếu một buổi lễ trao lời thề đầy cảm xúc. Chúng tôi nghĩ rằng Phương Anh và Linh đã có một đám cưới hoàn toàn dành cho nhau".

Đây là bộ ảnh vô cùng hiếm hoi có yếu tố Việt được lên tạp chí danh tiếng này. Ngay khi được đăng vào những ngày cuối năm 2016 vừa qua, ekip và cô dâu, chú rể đã có một buổi "ăn mừng" online với nhau.

Theo chị Hoàng Anh, người lên kế hoạch đám cưới cho đôi uyên ương, để làm nên sự thành công của bộ ảnh là tinh thần làm việc chuyên nghiệp của đôi uyên ương và ekip trong vòng 3 tháng, trước khi buổi chụp ảnh diễn ra vào tháng 10/2016.

"Chúng tôi được nhiếp ảnh gia Tú Nguyễn - đang sinh sống tại Đức - liên hệ cùng phối hợp lên kế hoạch đám cưới cho đôi ương này. Anh Tú khắt khe đến từng chi tiết nhỏ. Ngoài trang phục, cổng hoa thì ngay cả đến những chiếc đèn hay chiếc cốc cô dâu, chú rể dùng trong buổi chụp, anh ấy yêu cầu cũng phải ăn nhập với phong cách của bộ ảnh", chị Hoàng Anh chia sẻ.

Bối cảnh của bộ ảnh cưới diễn ra tại 3 nơi là trong nhà, trên cánh đồng và trên thuyền. Song để đảm bảo độ tươi mới của hoa mà khâu dàn dựng và chụp ảnh làm song song, trong khi nhiếp ảnh gia chụp địa điểm này thì ekip dàn dựng địa điểm khác.

"Khó khăn nhất trong quá trình chụp bộ ảnh là thời tiết không được như ý, mưa nắng thất thường, đòi hỏi phải ứng biến rất nhanh. "Buổi sáng chụp ảnh trời đổ mưa rất nặng hạt, chúng tôi đã phải thay đổi kế hoạch và có một chút lo lắng. Nhưng nhờ vậy, các bức ảnh càng thêm có giá trị", chị Hoàng Anh cho biết thêm.

VNE

Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG