Dòng sự kiện:

Đám cưới ‘ngông’ ở Nghệ An: Cô dâu, chú rể ngồi vắt vẻo trên xe nâng

08:54 09/02/2017
Trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện thêm một vụ rước dâu 'độc - lạ' ở Nghệ An gây xôn xao dư luận.

Màn rước dâu này quả thực có 'một không hai' vì có lẽ cũng ít ai dám liều. Trong bức ảnh được đăng tải, cô dâu, chú rể ngồi vắt vẻo trên chiếc xe nâng. Nguy hiểm hơn hơn khi hai người được chiếc xe nâng lên trên cao gần chạm vào dây điện. Trên phần điều khiển của chiếc xe còn có rất nhiều người ngồi lên, bao gồm cả trẻ em và người lớn. Xung quanh chiếc xe rước dâu này là đám đông đi theo cổ vũ rất vui vẻ.

Zing.vn cho hay hai nhân vật chính là Minh Trung (34 tuổi) và Thanh Hà (21 tuổi). Cả hai cùng quê Phú Thành, Yên Thành, Nghệ An.

Chiếc xe hoa là loại xe nâng mượn của bạn bè ở quê. Do muốn gây ấn tượng trong ngày vui nên chú rể đã quyết định sử dụng và trang trí ngập tràn bóng bay với đủ các thể loại dây ruy băng, nơ đỏ, hoa lá cành.

Đa số cư dân mạng đều cho rằng màn rước dâu này quả là 'một cuộc chơi ngông', quá dại dột và chỉ cần sơ ý một chút là cô dâu chú rể có thể ngã lộn xuống đất hoặc chạm luôn vào dây điện.

'Ví dụ xe không hạ xuống được thì sao? Cô dâu chú rể động phòng trên không chăng?' - nickname Hạ Hạ nghĩ ra cái kết vô cùng... bá đạo.

Tuy nhiên, theo em họ của chú rể thì đây chỉ là ý tưởng để anh Trung tạo bất ngờ cho vợ chứ không nghĩ lại nhận được nhiều ý kiến trái chiều như vậy.

Nguyễn Lộc - một người em họ của chú rể - cho biết đôi uyên ương tỏ ra khá bất ngờ khi

Hoài Dương - bạn của hai nhân vật chính - tâm sự cô thấy hôn lễ này rất đặc biệt. Ngoài ý tưởng đón dâu độc đáo, cô chưa từng chứng kiến đám cưới nào vui vẻ và gần gũi đến vậy.

Tuy nhiên rất may là đoạn đường rước dâu khong gồ ghề, nếu không chiếc xe hoa đặc biệ này sẽ gặp vấn đề, lúc đó hai người muốn nhanh chóng thoát thân cũng khó.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam