Dòng sự kiện:

Đàm Vĩnh Hưng là 1 trong 5 ngôi sao bán vé showbiz?

Ngoisao.net
14:26 08/07/2017
'Ông hoàng nhạc Việt' đã tìm hiểu kỹ và tự tin rằng mình là một trong số ca sĩ có thể bán được vé nếu làm show.

Đàm Vĩnh Hưng tổ chức buổi họp báo giới thiệu liveshow 'Sài Gòn Bolero & Hưng' tại TP HCM, chiều 6/7. Sự kiện được trang trí theo phong cách xưa và mở những ca khúc của danh ca Thanh Tuyền được thu âm trước năm 1975. Trước buổi họp, Đàm Vĩnh Hưng mặc đơn giản, trẻ trung.

Liveshow “Sài Gòn Bolero & Hưng” sẽ diễn ra trong hai đêm 5/8 tại nhà hát Hòa Bình (TP HCM) và 26/8 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Đây là món quà đặc biệt mà Mr. Đàm muốn dành tặng đến các khán giả đã luôn yêu mến và dành tình yêu cho anh. Giá vé dao động từ 1 triệu đến 5 triệu. Đàm Vĩnh Hưng nói, anh chia ra nhiều loại vé để phù hợp với từng đối tượng khán giả.

Nam ca sĩ cũng tự tin chia sẻ, anh đã thăm dò nhiều bầu sô tổ chức chương trình và biết anh là một trong 5 ca sĩ còn lại của showbiz Việt có thể bán được vé, không có người thứ sáu.

Mr. Đàm cho biết: 'Kể từ sau năm 1975, Bolero chưa bao giờ nổi lên rầm rộ như hiện nay. Dù đi đến đâu thì bạn đều có thể dễ dàng nghe thấy mọi người nhắc đến Bolero. Đây chính là lý do tôi quyết định mang Bolero trở lại trong không gian đúng chất Sài Gòn xưa của những năm 1960'.

Đạo diễn Trần Vi Mỹ cùng Mr. Đàm giới thiệu sơ lược về bối cảnh của hai đêm liveshow. Chúng sẽ được dàn dựng và chuẩn bị rất công phu, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Sân khấu xoay của hai địa điểm tổ chức được thiết kế lại để phù hợp với việc bày trí theo ý đồ của đạo diễn.

Người xem sẽ được đắm mình vào khung cảnh Sài Gòn những năm 1960 với những góc phố tấp nập người và xe. Từ bảng hiệu bạc màu đến chiếc xe mỳ gõ nơi góc phố... đều được tái hiện một cách chân thực nhất. Đạo diễn hứa hẹn, chương trình sẽ đưa người xem trở về một Sài Gòn hào nhoáng, náo nhiệt với những câu chuyện rất đời của các thế hệ và tầng lớp con người khác nhau. Sâu thẳm trong những câu chuyện tưởng chừng đơn giản lại là những hình ảnh khắc khoải, hoài niệm về quá khứ vàng son xen kẽ với những hào nhoáng của ánh đèn Sài Gòn.

Tại sự kiện, Đàm Vĩnh Hưng không quên hé lộ về những ca khúc đặc biệt trong liveshow. Anh tin chương trình chắc chắn sẽ làm khán giả bất ngờ với hàng loạt tiết mục mà anh cất công chuẩn bị hơn nửa năm qua. Nam ca sĩ cho biết anh và đạo diễn Trần Vi Mỹ đã lên ý tưởng từ đầu năm 2017.

Xuyên suốt liveshow là gần 40 ca khúc quen thuộc, đặc biệt có ca khúc 'Ngẫu hứng Bolero' tập hợp tựa đề của 62 bài hát trữ tình nổi tiếng do nhạc sĩ Minh Vy sáng tác, được Mr. Đàm và các ca sĩ khách mời thể hiện. Họ là những tên tuổi như ca sĩ Hương Lan, nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên, Quang Lê, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm, Thu Hằng Bolero.

Trong chương trình sẽ có một số ca khúc lần đầu được cấp phép biểu diễn. Tại họp báo, Mr. Đàm hát 'Tình bơ vơ' trong sự phấn khích của mọi người.

Hồng Ngọc đang có chuyến về thăm Việt Nam nên cũng tranh thủ đến chúc mừng đàn anh, mặc dù cô không góp mặt trong show này. Hồng Ngọc mặc chiếc áo dài do chính Mr. Đàm lựa chọn giúp. Cô nói, trái tim mình đặt trong trái tim Đàm Vĩnh Hưng, nên cô luôn mong người anh thân thiết sẽ gặt hái thêm thành công mới.

Nguồn: Gia đình Việt Nam