Dòng sự kiện:

Đàm Vĩnh Hưng tố cáo bị nhà sản xuất gameshow lợi dụng tên tuổi

VOV.VN
07:30 02/05/2017
Sau phản hồi của nhà sản xuất gameshow Tôi có thể, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định BTC cố tình lợi dụng tên tuổi nghệ sĩ để quảng bá chương trình.

Những lùm xùm xung quanh gameshow “Tuyệt đỉnh song ca nhí” chưa kịp lắng xuống thì mới đây, chuyện Đàm Vĩnh Hưng chèn ép Phương Thanh tại Game show "I Can Do That - Tôi có thể" lại một lần nữa hâm nóng dư luận. Phía Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố đã rút lui khỏi cuộc thi vì chưa nhận được hợp đồng, đồng thời bác bỏ tin đồn “chèn ép” Phương Thanh.

Tuy nhiên tối 30/4, nhà sản xuất đã gửi thông cáo báo chí tiết lộ Đàm Vĩnh Hưng ra “yêu sách” những ai ngồi ở vị trí giám khảo phải có sự chấp thuận của anh. Ban đầu, khi nhận được thông tin này, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ anh không muốn nói thêm gì tránh PR cho chương trình. Nhưng mới đây, ông hoàng nhạc Việt đã có những đáp trả đanh thép.

Đàm Vĩnh Hưng tự nhận mình là Chí Phèo thứ thiệt của showbiz Việt.

Anh lên tiếng cảnh cáo “500 anh em văn nghệ sỹ khác hãy xem và hết sức cẩn thận khi làm việc nhé... coi chừng bị lật mặt nhanh lắm đó”. Anh tự tin cho rằng bản thân không thiếu kinh nghiệm đối phó với scandal bởi trong 20 năm đi hát thì có đến …15 năm sống với thị phi.

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố thẳng thắn: gameshow “Tôi có thể” đã lợi dụng tên tuổi anh để hâm nóng chương trình trước khi phát sóng “như một trò bẩn”. Đồng thời “công ty truyền thông này xem thường khán giả dư luận quá, mà không biết rằng, bây giờ khán giả họ thông minh lắm, đâu phải cứ bịa chuyện hay tung ra vài cái tin nhắn tự viết là lừa được mọi người. Không biết mấy người sau khi mượn tên tuổi của tui để PR chùa thì kiếm chác được bao nhiêu tiền, nhưng với cách làm ăn thiếu chuyên nghiệp và chơi không đẹp với nghệ sĩ thế này thì chắc sẽ sớm gặp quả báo”.

Mối quan hệ Đàm Vĩnh Hưng - Phương Thanh luôn gây tò mò với công chúng.

Đàm Vĩnh Hưng cũng đưa ra các bằng chứng tố cáo phía đối tác đã “chơi trò vu khống” đồng thời tuyên bố “đừng bao giờ mời Đàm Vĩnh Hưng và những người anh em trong nghề tham gia các chương trình của đơn vị này”.

Kết thúc câu chuyện, anh hài hước khẳng định mình là “Chí Phèo thứ thiệt của showbiz” và không có ý định “giải phẫu thẩm mỹ để Chí Phèo đẹp hơn”.

Đàm Vĩnh Hưng đã sẵn sàng “chơi hết nấc” như bản tính “ngông” và liều của anh trong cuộc đấu tố này. Hiện tại, phía công ty truyền thông - đơn vị tổ chức gameshow “Tôi có thể” vẫn chưa có phản hồi gì.

Nguồn: Gia đình Việt Nam