Dòng sự kiện:

Danh hiệu Á hậu của Thư Dung bị thu hồi

Yến Anh
14:37 06/09/2018
Danh hiệu Á quân người mẫu thời trang Việt Nam 2018 của Thư Dung đã chính thức bị BTC cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 thu hồi

 

Căn cứ vào thể lệ và Đề án xin cấp phép tổ chức cuộc thi "Người mẫu thời trang Việt Nam 2018", Công ty THHH Quảng cáo - Truyền thông Tấm và Cám vừa có quyết định thu hồi danh hiệu Á quân 1 người mẫu thời trang Việt Nam 2018 của thí sinh Nguyễn Thị Dung (nghệ danh: Thư Dung).

Lý do đơn vị tổ chức cuộc thi thu hồi do Thư Dung thực hiện hành vi không phù hợp, chụp ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hoá của người Việt Nam tại Tuyệt tình cốc Đà Lạt. 

Quyết định nêu rõ, ngoài việc có hành vi phản cảm ở Tuyệt tình cốc, đơn vị tổ chức cũng nhận được thông tin phản ánh về hành vi vi phạm pháp luật, đang bị cơ quan công an TH.HCM điều tra, xử lý của người đẹp này. Theo đánh giá của BTC cuộc thi “đây hành vi của Nguyễn Thị Dung không phù hợp với danh hiệu Á quân 1 - Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, gây ảnh hưởng đến uy tín của cuộc thi”.

Trước đó, như báo Người lao động đã đưa tin, Thư Dung khiến cộng đồng mạng và những người yêu mến cảnh đẹp của Tuyệt Tình Cốc, Đà Lạt phẫn nộ khi đưa những hình ảnh phản cảm của mình lên trang cá nhân facebook.

Thư Dung từng tham gia các cuộc thi The Look, The Face và đoạt giải Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018. Thư Dung cũng từng đoạt giải Á hậu 3 tại cuộc thi Miss Eco International . 

Nguồn: Gia đình Việt Nam