Dòng sự kiện:

Diễn viên 'Ngày mai trời lại sáng' chia tay người vợ kém 21 tuổi

Theo Ngôi sao
09:07 01/04/2017
Hôm 30/3, tài tử Mã Cảnh Đào bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân bức thư tay khá dài, trong đó xác nhận việc đã chia tay người vợ kém 21 tuổi - diễn viên Ngô Giai Ni.

Cặp đôi đã chung sống 10 năm, có hai cậu con trai: bé lớn 10 tuổi, bé út 8 tuổi. Đây là lần thứ hai Mã Cảnh Đào bỏ vợ, anh từng có một cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn, với kết quả là một bé gái hiện sống cùng mẹ.

Gia đình Mã Cảnh Đào khi còn hạnh phúc bên nhau. Ảnh: News

Trong lá thư tay, Mã Cảnh Đào không tiết lộ nguyên nhân tổ ấm tan vỡ. Anh gửi lời đến Ngô Giai Ni: "Cảm ơn em 10 năm qua đã nhẫn nại đồng hành cùng anh qua những chặng đường gian khó, vất vả. Giờ anh sẽ giúp em hoàn thành giấc mơ của mình, bắt đầu cuộc sống độc lập và thực hiện những mục tiêu chưa hoàn thành. Ngày hôm nay, hôn nhân, hạnh phúc, tình yêu kết thúc. Vợ yêu Giai Ni, hãy bay cao và tận hưởng tự do. Mong em sẽ vươn tới trời xanh, tìm kiếm cuộc sống tốt đẹp hơn".

Lá thư tay của Mã Cảnh Đào. Ảnh: News

Trong khi Mã Cảnh Đào bày tỏ những lời tâm huyết, vợ anh Ngô Giai Ni giữ im lặng, trên trang cá nhân cô không có bất cứ lời chia sẻ nào.

Ngoài nội dung chính, tài tử Ngày mai trời lại sáng cũng cho biết em trai anh là Mã Cảnh Sơn vừa mãn hạn tù, từ nay anh sẽ tập trung chăm sóc cho em: "19 năm trời ăn năn hối cải, cuối cùng cũng đến ngày hôm nay. Em trai tôi Cảnh Sơn đã lấy lại được tự do, bắt đầu cuộc sống mới".

Nguồn: Gia đình Việt Nam