Dòng sự kiện:

Điều ít biết về chú rể người Ấn Độ vừa kết hôn với Nguyệt Ánh

An (Tổng hợp)
16:59 07/03/2017
Diễn viên Nguyệt Ánh hôm nay (7/3) đã bất ngờ làm đám cưới với chú rể người Ấn Độ đã gây không ít tò mò với người hâm mộ.

Sáng nay (7/3), diễn viên Nguyệt Ánh đã chính thức “theo chàng về dinh”. Thông tin về hôn lễ của nữ diễn viên 33 tuổi được giữ kín đến phút chót vì muốn giữ không gian riêng tư cho cả hai bên gia đình. Đến khi hôn lễ diễn ra, nhiều hình ảnh lần lượt được các diễn viên như: Hòa Hiệp, Tường Vi, Thúy Diễm,… chia sẻ trên trang cá nhân. Ai nấy đều vui mừng cho hạnh phúc của người bạn thân khi đã yên bề gia thất sau vài lần đổ vỡ trong tình yêu.

Tại lễ rước dâu sáng 7/3, nữ diễn viên diện áo dài họa tiết chim phượng đỏ rực còn chú rể mặc trang phục truyền thống người Việt. 

Được biết, ông xã của nữ diễn viên Cổng mặt trời tên là Kilaparthy Eswar Rao, ngoài 40 tuổi. Chồng Nguyệt Ánh hiện đang là một Huấn luyện viên thể hình tại một trung tâm nổi tiếng tại TP.HCM. Cả hai quen biết nhau được gần 1 năm rồi quyết định về chung nhà.

Thiệp cưới lãng mạn của Nguyệt Ánh.

Trong lễ đính hôn sáng nay, Nguyệt Ánh xin phép mọi người không chụp ảnh cô dâu chú rể. Mãi đến khi di chuyển ra một nhà hàng sang trọng ăn tiệc những hình ảnh của vợ chồng họ mới lộ diện.

 

Bạn bè đến tiệc cưới chung vui chúc phúc cho Nguyệt Ánh.

Sau đám cưới ở Sài Gòn, ngày (10/3), Nguyệt Ánh còn tổ chức tiệc ở một resort tại Mũi Né, mời khoảng 100 vị khách tham dự. Buổi tiệc bắt đầu đón khách lúc 15h30 và chính thức diễn ra nghi thức lễ cưới trên bãi biển lúc 16h và kéo dài đến tận khuya.

Phim "Dốc tình" đánh dấu vai diễn đầu tay ấn tượng của Nguyệt Ánh. Sau phim này, cô theo đuổi sự nghiệp diễn xuất với các bộ phim như "Miền đất phúc", "Cổng mặt trời"... Nhiều năm qua, cô tập trung kinh doanh, chỉ nhận những vai diễn thực sự yêu thích.

Nguồn: Gia đình Việt Nam