Dòng sự kiện:

Đinh Tiến Đạt và vợ 9X cưới vội vì “bác sĩ bảo cưới”?

09:01 01/01/2019
Hình ảnh vợ Đinh Tiến Đạt với vòng hai lớn bất thường đã khiến không ít cư dân mạng đặt ra nghi vấn.

Vợ Đinh Tiến Đạt đã mang thai?

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng sau khi chia tay Hari Won và người yêu 9 năm kết hôn với Trấn Thành, người hâm mộ bất ngờ với thông tin Đinh Tiến Đạt kết hôn với bạn gái kém 10 tuổi tên Thụy Vy, làm việc trong lĩnh vực truyền thông.

Đinh Tiến Đạt và mẹ trong lễ đón dâu

Sở dĩ có sự bất ngờ đó bởi Đinh Tiến Đạt không chia sẻ bất cứ một thông tin gì về bạn gái với truyền thông. Lễ cưới của anh cũng không được công khai rộng rãi. Những hình ảnh hiếm hoi của lễ cưới cũng chỉ có một vài hình ảnh mà ca sĩ Phương Thanh, một người thân thiết với Đinh Tiến Đạt đã chia sẻ.

Trong ảnh cưới, Đinh Tiến Đạt bảnh bao đến đón dâu tại Bình Thuận. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ chú ý đến vòng hai lớn bất thường của cô dâu 9X. Không ít cư dân mạng cho rằng, cô dâu đã có tin vui và cả hai vội vã kết hôn sau 1 năm hẹn hò vì “bác sĩ bảo cưới”?

Vợ Đinh Tiến Đạt lộ bụng khá lớn

Tuy nhiên, đây chỉ là những hoài nghi của cư dân mạng, không có cơ sở và hiện Đinh Tiến Đạt cũng không lên tiếng về vấn đề trên.

 Cô lộ bụng khá lớn ở góc ngiêng

Được biết, lễ cưới của Đinh Tiến Đạt và Lê Thuỵ Vy diễn ra vào tối 30/12 tại Bình Thuận. Đến khoảng 14h, mọi khâu chuẩn bị cho lễ cưới đã được hoàn tất. Tiệc cưới được diễn ra ngoài trời, trang trí gam màu trắng chủ đạo.

Người bạn của cô dâu cho biết thêm, gia đình hai bên muốn có một hôn lễ kín đáo, ấm cúng bên người thân nên hạn chế không chia sẻ thông tin trên báo chí. Được biết, tiệc báo hỷ của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 31/12 tại Sài Gòn.

Nguồn: Gia đình Việt Nam