Dòng sự kiện:

Đông Hùng chê Dương Hoàng Yến trong “Sao đại chiến”

19:49 09/12/2017
Nam ca sĩ Đông Hùng không ngại ngần chê Dương Hoàng Yến chưa thể hiện được tinh thần bài hát của Dương Cầm trong Sao đại chiến tập 4.

Ngay sau khi Sao đại chiến tập 4 phát sóng tối 8-12, nam ca sĩ Đông Hùng đã có những lời nhận xét thẳng thắn với Dương Hoàng Yến. Anh cho rằng Lũ đêm là một tác phẩm đỉnh cao của nhạc sĩ Dương Cầm, nhưng Dương Hoàng Yến thì chưa thể hiện ra tinh thần bài.

Nam ca sĩ cho hay, là người đầu tiên được tiếp cận bài “Lũ đêm” của nhạc sĩ Dương Cầm, anh đã ấp ủ, đã nung nấu và ám ảnh về bài hát này để nghĩ những cách hát cách xử lý sao cho truyền được mọi cảm xúc mà tác giả gửi vào trong đó đến người nghe.

“Và hôm nay, tôi khá bất ngờ khi thấy tên bài hát xuất hiện trong chương trình Sao Đại Chiến. Tôi lắng nghe và chờ đợi một phần trình diễn đầy cảm xúc mà vẫn gai góc, ám ảnh nhưng tôi hụt hẫng khi bài hát kết thúc mà sự chờ đợi của tôi không đến” – Đông Hùng viết trên trang facebook cá nhân.

Top 3 Vietnam Idol 2014 bày tỏ “tôi tiếc cho một sản phẩm đỉnh cao nhưng lại xuất hiện chưa đủ tầm:”. Anh cũng nhắn nhủ người anh thân thiết “Hôm nay rất nhiều người đã khóc, nhưng em thì không Dương Cầm ạ”. Nam ca sĩ không ngại ngần bày tỏ mong muốn sẽ có lần thử sức với “Lũ đêm” của nhạc sĩ này.

Top 3 Vietnam Idol 2014 Đông Hùng

Mặc dù nặng lời chê Dương Hoàng Yến nhưng Đông Hùng luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Dương Cầm cả về âm nhạc và tính cách của anh. Khi Dương Cầm lên tiếng đề nghị khán giả không nên có ý kiến với mẹ của Miu Lê khi mẹ của ca sĩ này mắng anh không thương tiếc, Đông Hùng đã chia sẻ status này kèm bình luận “Chất lắm ông anh ạ. Có tâm, có tầm, có khí khái !”.

P.V

Nguồn: Gia đình Việt Nam